"บุฟฟอน" คอนเฟิร์มลาม้าลายข้างหลังจบฤดูนี้

จานฝ่าจิ บุฟฟอน การันตี ล่ำลา ยูเวนเหม็นตุส ในสิ้นฤดูนี้ เเต่เขายังไม่ตกลงใจว่าจะลงเล่นถัดไปหรือห้อยสตั๊ดเลย ผลบอลสด


จานฝ่าจิ บุฟฟอน นายประตูจอมเก๋าของยูเวนตุๆส รับรอง เขาจะโบกไม้โบกมือลาชมรมข้างหลังจบฤดูนี้ แม้กระนั้นยังมิได้ตกลงใจว่าจะลงเล่นถัดไปหรือห้อยสตั๊ด มือกาววัย 43 ย้ายกลับมาซบเจ้าม้าลายเป็นคำรบสองเมื่อปี 2019 และก็ข้อตกลงของเขากำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้แล้ว


บุฟฟอน เผยผ่าน beIN SPORTS “อนาคตของผมแจ่มชัด ประสบการณ์อันงดงามและก็ช้านานกับ ยูเว่ จะจบลงในปีนี้อย่างไม่ต้องสงสัย”


“ผมจะเลิกเล่น, หรือผมจะหาสิ่งที่แปลงเป็นแรงกระตุ้นให้เล่นต่อ, หรือเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิตนั้น ผมจะไปทวนคราวหลัง”


“ผมคิดว่าผมทุ่มเททุกสิ่งให้กับ ยูเว่ ผมได้รับทั้งหมดทุกอย่างมาแล้วและก็จะไม่มีอะไรมากกว่านี้แล้ว”


สำหรับ บุฟฟ่อน ย้ายมาอยู่กับ “เบียงวัวเนรี่” หนแรกในปี 2001 ก่อนที่จะเฝ้าเสาอย่างช้านานจวบจนกระทั่งย้ายออกจากกลุ่มในปี 2018 แล้วก็ไปเล่นกับ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง


เขาอยู่ที่ดินแดนน้ำหอมฤดูนึงแล้วก็กลับสู่ ยูเวนตุๆส ในปี 2019 เพื่อมารับบทเป็นตัวเลือกสำรองจาก วอจเซียจ เซสนี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน