เศร้าใจแม้กระนั้นจำต้องสารภาพ! "ฟาน ไดค์" ประกาศชัดไม่ร่วมกองทัพอัศวินสีส้มฝ่ายูโร 2020


เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่งของหงส์แดง การันตีจะไม่ร่วมกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดฝ่าศึกยูโร 2020 ตอนกลางปีนี้ โดยจะขอฟื้นฟูตนเองให้บริบูรณ์ แล้วก็ไปจุดโฟกัสตอนพรีฤดูกาลกับลิเวอร์พูล ผลบอลสด


ฟาน ไดค์ 
พึ่งเริ่มกลับมาฝึกฝนจากอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกที่เกิดขึ้นเมื่อต.ค.ปีที่ผ่านมา รวมทั้งพึ่งอยู่ในแนวทางการฟื้นฟู ยังมิได้ฝึกเต็มต้นแบบกับกลุ่มอะไร

"
ช่วงปัจจุบันนี้ของผม ผมจำเป็นต้องตกลงใจว่าจะทำอะไร ผมจะลงเล่นในยูโรได้ไหมกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่กำลังดำเนินอยู่ ในด้านร่างกาย"

"
ผมคิดว่ามันเป็นการตกลงใจที่ถูก ผมตกลงใจไม่ไปยูโร แล้วก็ไปสู่เฟสสุดด้านหลังของการปฏิสังขรณ์ร่างกายระหว่างปิดฤดูแทน ด้วยเหตุนั้น การจุดโฟกัสสุดกำลังจะอยู่ที่ในตอนพรีฤดูกาลกับสมาคม และก็โน่นเป็นจุดหมายตามความเป็นจริง"

"
ด้วยเหตุผลดังกล่าว ผมขะมักเขม้นรอประเด็นนี้ เหมือนกับที่ว่า ผมเสียดายมากมายที่พลาดยูโร การพลาดบอลชิงชนะเลิศแห่งชาติยุโรป และก็นำกลุ่มชาติของผมลงเล่น"

"
แต่ว่าประเด็นต่างมันเป็นไปในทางที่ว่า ทั้งหมดเขารวมทั้งผมจำต้องสารภาพมัน พวกเราทุกคนจำเป็นต้องเห็นด้วยมัน ผมรู้สึกว่าการตัดสินใจที่จะไม่ไปเป็นการตกลงใจที่สมควรสำหรับภาพรวม มันยาก แม้กระนั้นผมก็บันเทิงใจกับมัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน