เดือด! "ชากา" ขอพบสั้นลามปามลูกภรรยาในโซเชียล ตอกไม่ดูเป็นแฟนอาร์เซนอล

 เดือด! "ชากา" ขอพบสั้นลามปามลูกภรรยาในโซเชียล ตอกไม่ดูเป็นแฟนอาร์เซนอล


กรานิต ชากา สุดทนความประพฤติของเหล่าอันธพาลโซเชียลที่คอมเมนต์ลามปามถึงลูกภรรยา พร้อมท้าทายให้มาพบตัวต่อตัวแล้วก็หยามหน้าว่าคนแบบงี้ไม่ใช่แฟนอาร์เซนอล  ผลบอลสด7m


วันที่ 21 เดือนกุมภาพันธ์ 64 กรานิต ชากา กองกลางกลุ่มชาติประเทศสวิตเซอร์แลนด์ของชมรมอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์เปิดใจแบบหมดเปลือกผ่านสื่อหลายสำนัก ยกตัวอย่างเช่น สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี สปอร์ต, เดลี เมล์ ว่าเขาเอือมสุดจะทนกับบรรดาอันธพาลคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์เสียๆหายๆทั้งยังลามปามมาถึงเมีย, ลูก รวมทั้งครอบครัวของเขาด้วย ผลบอลสด


มิดฟิลด์วัย 28 ปี เริ่มกลายเป็นเป้าของแฟนบอล "ปืนใหญ่" นับจากออกอาการไม่ชอบใจที่โดนโห่ระหว่างถูกสลับตัวออกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 เมื่อต.ค. ปี 2019 แล้วก็โดนรัวบนโซเชียลเน็ตเวิร์คมากขึ้นเรื่อยๆ ข้างหลังโดนใบแดงไล่ออกในเกมที่แพ้ เบิร์นลีย์ คาบ้าน 0-1 เมื่อธันวาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งก็มีอีกทั้งคอมเมนต์ไล่ให้ไปตายรวมทั้งเหยียดหยามเชื้อชาติ  


ปัจจุบัน ชากา ให้สัมภาษณ์ระบายความอึดอัดใจในใจถึงหัวข้อนี้ว่า "ถ้าเกิดผมให้มองว่าพวกเขาเขียนอะไรกันมาบ้าง ผมรู้สึกว่าหมดทั้งตัวผมและก็ทุกๆคนอาจจำเป็นต้องปิดเครือข่ายสังคมหนีคนกลุ่มนี้ ถ้าเกิดต้องการวิภาควิจารณ์อะไรก็ขอให้ลงที่ผมผู้เดียว เนื่องจากว่าผมเป็นผู้ที่อยู่ในสนาม ไม่ใช่ไปลงที่เมีย, ลูก, ครอบครัวของผม"


"ผมไม่มีปัญหาถ้าหากจะวิภาควิจารณ์ผมในฐานะคนคนหนึ่งหรือในฐานะนักฟุตบอล แม้กระนั้นอย่าดึงบุคคลอื่นมาเกี่ยว ถ้าหากเป็นได้ผมขอให้ผมได้พบกับคนกลุ่มนี้หน่อย เพื่อนั่งคุยกันแบบตัวต่อตัวแล้วถามคำถามว่า 'เพราะเหตุไรคุณถึงได้คอมเมนต์ใจความพวกนี้ออกมา ?' "


แล้วต่อจากนั้นเมื่อถูกถามเกี่ยวกับบรรดาแฟนบอลอาร์เซนอลที่ส่งข้อความไม่เหมาะสมมา ชากา ก็ตอบแบบรุนแรงว่า "พวกเขาไม่ใช่แฟนบอลของสมาพันธ์ของผมหรอก ผมไม่คิดว่าเขาเป็นแฟนบอลของกลุ่มด้วย หากจะเกื้อหนุนกลุ่มจริงๆพวกเขาก็จะต้องอยู่เคียงคู่ทุกเมื่อ ไม่ว่าพวกเราจะแพ้, เสมอ หรือชนะ"


"หากมีคนถือตั๋วปีของสมาคมแล้วมากล่าวอย่างนี้กับผู้เล่นของกลุ่มที่เขาเชียร์ ผมก็ไม่คิดว่าเขาเหมาะสมจะได้รับความนับถือจากกลุ่มพวกเราหรือไม่ว่าใครก็ตาม ด้วยเหตุว่ามันเป็นสิ่งที่รับมิได้ เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเปิดตาแล้วก็สอดส่องเรื่องอย่างงี้ให้มากมายๆเพราะว่าผมรู้สึกว่าพวกท่านกำลังทำลายเกมบอลถ้าหากผู้คนเริ่มกล่าวถึงนักฟุตบอลหรือครอบครัวของเขา หรือทำใดๆในเหมือนกันนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน