สปิริตลูกหนัง "โรนัลโด" กระทั่งถึงไม่เคยมองเห็น "เมสซี" เป็นศัตรู


ศูนย์หน้าชาวโปรเหม็นตุกีสหยอดหวานใส่ "ลิโอเนล เมสซี" ข้างหลังเกมบุกกระหน่ำบาร์ซาคาบ้าน 3-0 โดยการันตีว่าทั้งสองแข่งขันกันเพียงแค่ในสนามแค่นั้น ส่วนนอกสนามยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ  

ผลบอลสดวันนี้


วันที่ 9 ธันวาคม63 เกมนัดหมายส่งท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กรุ๊ป จี ซึ่ง ยูเวนตุๆส บุกไปไล่ขยี้ บาร์เซโลนา ได้ถึงถิ่นแบบกินขาด 3-0 ซึ่งหนึ่งในไฮไลต์ของเกมอยู่ที่ การกลับมาดวลฝีเท้ากันอีกทีของ คริสเตียโน โรนัลโด รวมทั้ง ลิโอเนล เมสซี โดยในเกมนี้ โรนัลโด เหมา 2 จุดลูกโทษ ช่วยทำให้กลุ่มเก็บสามแต้มได้เสร็จ


ข้างหลังจบเกม โรนัลโด พูดถึงเพื่อนฝูงร่วมอาชีพจากดินแดนฟ้าขาวว่า “ผมไม่เคยมองเห็น เมสซี เป็นศัตรูเลยสักหนึ่งครั้ง เขาเพียงแค่อุตสาหะทำผลงานให้เหมาะสมที่สุดเพื่อกลุ่มแค่นั้น เหมือนกันกับผม พวกเรามีความเกี่ยวข้องดีเสมอ รวมทั้งแข่งกันเพียงแค่ในเกมบอลแค่นั้น”


“กุญแจสำคัญของเกมในวันนี้เป็น พวกเราทำกันได้ออกจะดี พวกเราจำเป็นต้องยิงถึง 3 ประตูรวมทั้งทำเป็นตามวัตถุประสงค์ โน่นเป็นผลของการแข่งขันที่ดี ที่พวกเราได้จากยอดกลุ่มอย่างบาร์เซโลนา”


ยิ่งไปกว่านี้ ตัวรุกวัย 35 ปี จากดินแดนฝอยทองคำ ยังทวีตใจความผ่านทวิตเตอร์ว่า รู้สึกสุขสบายเสมอที่ได้กลับมาเยี่ยมคัมป์ นู อีกรอบ


อย่างไรก็ดี แม้ ยูเวนเหม็นตุส จะเป็นข้างเอาชนะ บาร์เซโลนา ไปได้ 3-0 แต่ว่าทั้งสองก็ยังสามารถควงคู่เข้ารอบน็อกเอาต์ไปได้เสร็จ.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน