"บรูโน เฟอร์นันเดส" ราชาที่การเปลี่ยนกลับมาชนะ

 "บรูโน เฟอร์นันเดส" ราชาที่การเปลี่ยนกลับมาชนะ


ฤดูนี้หมายถึงปีที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบผลสำเร็จสำหรับในการพลิกกลับมาชนะคู่ปรับในเกมเยี่ยม นับเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับ "โซลชาร์" และก็แฟนบอลของกลุ่ม  ผลบอลสดภาษาไทย


ในช่วงฤดูกาลนี้หากแม้กลุ่มของโอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ จะเสียประตูแรกให้คู่ปรับอยู่บ่อย แม้กระนั้นกลุ่มของเขาก็เดินหน้าเก็บสามคะแนนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยความเข้ากันของสมาชิก รวมทั้งการกลับกลับมาชนะ เกิดขึ้นกับ "ภูตผีปิศาจแดง" ในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้แล้วถึง 5 เกม


จากที่ โซลชาร์ กล่าวไว้ เหตุผลสำคัญเป็น ผู้เล่นของเขาเชื่อเสมอว่าพวกเขาสามารถกลับสิ่งต่างๆรวมทั้งทุกๆอย่างเป็นได้


แฟนคลับทุกคน ต่างไม่ชอบใจนัก เพราะว่าเมื่อแมนยูฯ มีสกอร์ตามหลังเวสต์หมูแฮม 0-1 ในวันเสาร์ #oleout กำลังเดินทางมาแรงในเวลาพักครึ่ง ก่อนที่จะ แมนยูฯ จะพลิกกลับมาชนะ 3-1 แล้วก็ขยับขึ้นไปเป็นชั้นที่ 4 ของตาราง แม้กระนั้นการที่ บรูโน เฟอร์นันเดส ได้ลงในสนามก็ช่วยกลุ่มได้มากด้วยเหมือนกัน


มีความหมายว่าความมีชัยครั้งปัจจุบันของ ปีศาจแดง ตั้งแต่ บรูโน เฟอร์นันเดส มาเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ในก.พ.พวกเขาเก็บคะแนนได้กว่า 51 คะแนน มากยิ่งกว่ากลุ่มอื่นๆในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งแชมป์อย่าง หงส์แดง , สเปอร์ส และก็ เชลซี อย่างชัดเจน แล้วก็ทำให้เห็นว่า สังเวียนของแมนยูฯ จำต้องลุกเป็นไฟเมื่อเขาได้ลงสู่สนาม


ในสมัยก่อนแมนยูฯ ชอบล้มเหลวในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป แม้กระนั้นการเซ็นสัญญากับ บรูโน นับว่าเป็นดีลที่คุ้มที่สุดคราวหนึ่ง เพราะว่าเขาเป็นข้อสำคัญสำหรับการกลับเกมของ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 5 ประตู รวมทั้งแอสซิสต์ไปถึง 4 ประตู ก่อนที่จะได้เดินทางไปเยี่ยมเวสต์หมูแฮม


เกมกับเวสต์หมูแฮม ผู้เล่นคนสำคัญชาวประเทศโปรตุเกสสร้างจังหวะ 8 ครั้ง มากยิ่งกว่าผู้เล่น แมนยูฯ คนอื่นรวมกันเสียอีก โน่นบ่งบอกถึงแล้วว่า "บรูโน" เป็นผู้เล่นจอมพลิกเกมของแท้


นอกจาก เกมกับเวสต์หมูแฮม "โซลชาร์" ได้แสดงถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับในการแก้เกม โดยสามารถใช้ตัวสำรองทั้งยังสามตำแหน่งได้อย่างมีคุณประโยชน์ ซึ่งทั้งยัง มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน เฟอร์นันเดส แล้วก็ ฮวน มาตา ต่างมีส่วนสำหรับเพื่อการทำแต้ม


ช่วงเวลาที่การผลิตสรรค์ผลงานในบ้านที่ยังคือปัญหา โซลชาร์กล่าวตบท้ายว่า "ผมมีความคิดว่าฟอร์มการเล่นในบ้านของพวกเรานั้นดี พวกเราเริ่มสม่ำเสมอมากเพิ่มขึ้นแล้วก็พวกเราจัดการเจริญสังกัดเกมอย่างนี้เมื่อคุณถูกนำ 1-0, 2-0 เด็กๆยังคงเชื่อถือและก็นักฟุตบอลนั้นก็สำคัญกับกลุ่มทุกคน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน