ถึงกับส่ายหัว “แม็คโทมิเนย์” สุดเอือมปฏิกิริยาแข้งเปแอสเช

 สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิงด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชอบใจกับปฏิกิริยาของนักฟุตบอลกลุ่มกรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมที่ทั้งคู่กลุ่มเจอกันเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้  ผลบอลสดไทย


วันที่ 4 ธันวาคม 63 สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์กลุ่มชาติสกอตแลนด์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่สบอารมณ์การกระทำของ เนย์มาร์ แนวรุกกลุ่มชาติบราซิลของ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ปเอช นัดหมายที่ภูตผีปิศาจแดงแพ้ เปแอสเช ติดอยู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ไป 1-3 เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้านี้


เกมนี้ แม็คโทมิเนย์ มีจังหวะจำเป็นต้องดวลกับ เนย์มาร์ อยู่หลายครา แล้วก็ท้ายที่สุดทั้งสองก็มีปัญหากันระหว่างกำลังเดินเข้าอุโมงค์ในเวลาพักครึ่งจนกระทั่งนักฟุตบอลคนอื่นจำเป็นต้องรีบเข้ามาแยก ซึ่งปัจจุบัน แม็คโทมิเนย์ ให้สัมภาษณ์ข้างหลังถูกสัมภาษณ์เกี่ยวกับความประพฤติของเนย์มาร์ในเกม ที่พากเพียรทำราวกับเจ็บหนักแล้วก็ล้มง่ายเกินความจำเป็น แม้ว่าจะมิได้เอ่ยชื่อแบบตรงๆก็ตาม


แม็คโทมิเนย์ พูดว่า “ปฏิกิริยาของนักฟุตบอลของพวกเขามันแบบ..(สั่นศีรษะ) ผมไม่มีอะไรจะกล่าวเกี่ยวกับหัวข้อนั้น คุณจะมีปัญหาถ้าเกิดคุณเริ่มบอกเกี่ยวกับหัวข้อนั้นและก็ผู้ตัดสิน พวกเขาล้มง่ายไปมั้ยน่ะหรอ? (หัวเราะ) คุณคงจะมองเห็นแล้วนะ มันไม่ใช่บอล ไม่ใช่ทุกครั้งมหรอกที่เล่นอย่างงั้น แต่ว่าก็จำเป็นต้องให้เครดิตกับพวกเขาด้วยนะ ด้วยเหตุว่าพวกเขามาตรงนี้แล้วก็ได้รับชัย โดยเหตุนี้พวกเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีในนัดหมายถัดไป”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน