"โซลชาร์" แฮปปี้ แมนยูฯ บุกเฉือนลูกกวาด ลิ่วตัดเชือกค้างราบาว คัพ

ผู้จัดการทีมอสุรกายแดงเห็นด้วยแฮปปี้ไม่น้อย ที่ผู้ร่วมทีมบุกมาคว้าชัยเหนือโรงงานท็อฟฟี้ได้เสร็จ พร้อมฉลุยรอบตัดเชือกค้างราบาว คัพ ไปพบกับคู่แข่งขันร่วมเมือง  ผลบอลสดภาษาไทย

วันที่ 24 เดือนธันวาคม63 การเคลื่อนไหวข้างหลังเกมติดอยู่ราบาว คัพ รอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุด เกมที่ฉันดิสัน ขว้างร์ก ปรากฎว่า “อสุรกายแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสุดโรคหืด 2-0 จากผลงานในช่วงท้ายเกมของ เอดินสัน คาวานี รวมทั้ง อองโตนี มาร์เชียล


ข้างหลังจบเกม โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมานับถือความจริงจังของผู้ร่วมทีม ที่ทำให้สามารถเป็นข้างเก็บความมีชัยในเกมนี้


“มันเป็นการเริ่มที่ดีนะ ในตอน 20-25 นาทีแรกพวกเราทำกันได้อย่างดีเยี่ยม แล้วก็คงจะได้ประตูขึ้นนำถึง 3 ลูก แม้กระนั้น โรบิน โอลบวงสรวง (ผู้เฝ้าประตูเอฟเวอร์ตัน) ก็เซฟเอาไว้ได้หมด และก็โน่นทำให้พวกเขายังอยู่ในเกม”


“ส่วนในช่วงหลังพวกเราครอบครองเกมเอาไว้ได้ พวกเราเล่นเกมรับกันได้ดี และก็กลุ่มก็เอาชนะได้อีกหนึ่งเกม มันทำให้สปิริตในแคมป์ดีไปด้วย และก็การคว้าแชมป์ก็จะมีผลให้คุณมีพลังงานมากขึ้นขาดเช่นเดียวกัน”


นอกเหนือจากนี้ โซลชาร์ ยังเอ๋ยถึงการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมรอบตัดเชือกว่า “มันเป็นอีกรอบ ที่พวกเราเจอกับพวกเขาในเกมรองรองชนะเลิศ ฉะนั้นมันจะเป็นเกมที่สำคัญอีกหนึ่งนัดหมาย ฤดูกาลที่แล้วพวกเราหยุดอยู่เพียงแค่รอบตัดเชือกถึง 3 รายการ แม้กระนั้นปีนี้จะต้องมาดูกันว่ากลุ่มจะไปได้ไกลมากแค่ไหน”


“พวกท่านคงจะมองเห็นแล้วว่า กลุ่มของพวกเราดียิ่งขึ้นแค่ไหน ซึ่งโน่นเป็นสิ่งที่แตกต่างที่สำคัญ แม้กระนั้นการเผชิญหน้ากับแมนฯ ซิตี้ ทำให้พวกเราจำเป็นต้องมานะปรับปรุงแก้ไขกลุ่มขึ้นอีก เมื่อก่อนหน้าที่ใกล้จะถึงเกมดังที่กล่าวถึงมาแล้ว พวกเรายังมีเกมลีกอีกหลายนัดหมายที่จำเป็นต้องกลับมาโพกัส เพื่อรักษาฟอร์มการเล่นอย่างงี้ถัดไปเรื่อย”


สำหรับเกมรอบตัดเชือกค้างราบาว คัพ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะฟาดลำแข้งกันในตอนมกราคม ปี 2021.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน