ฮือฮา “หงส์แดง” เล็งตัดหน้าแมนยู-แมนซิตี้ คว้าสตาร์พรีเมียร์ลีก

ฮือฮาเยอะมากๆเมื่อ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง กลายเป็นข่าวสาร เล็งคว้าตัวหนึ่งในสตาร์ดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความไร้มนุษยธรรม ผลบอลวันนี้

วันที่ 22 เดือนธันวาคม 63 เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวสาร “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นกลุ่มปัจจุบันที่ใหความพอใจคว้าตัว แจ็ค กรีลิช ตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษของ “ราชสีห์ทะนง” แอสตัน วิลลา มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์


สำหรับ กรีลิช วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซัดไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 13 นัดหมาย รวมทุกรายการในช่วงฤดูกาลนี้ ทำให้มีข่าวสารได้รับความพึงพอใจจากกลุ่ม “ซาตานแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้ามจับตามองมาตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้น รายงานปัจจุบันจากสื่อดังดินแดนผู้ดีบอกว่า หงส์แดง เป็นกลุ่มปัจจุบันแสดงความพอใจในตัว กรีลิช แล้วก็กำลังตามส่องมองฟอร์มของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด


ดังนี้ กรีลิช นับว่าเป็นนักฟุตบอลสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นได้ทั้งยังตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรุก, ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้าย แล้วก็ ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวา มีจุดเด่นก็คือการเลี้ยงรับประทานตัว ไปกับบอลเจริญ ส่งบอลแม่น มีความขยันทุ่มเท รวมทั้งมีความเป็นหัวหน้า โดยเดี๋ยวนี้เขาเป็นกัปตันกลุ่มแอสตัน วิลลา อีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน