อย่าพึ่งกาชื่อทิ้ง "มาติเตียนช" โอ้อวดแมนยูฯ ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ห้องเครื่องชาวเซอร์เบียของกลุ่มภูตผีปิศาจแดงโอ้อวดลั่น อย่าเพิ่งจะตัดชื่อแมนยูฯ ออกมาจากสารบบลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุว่ากลุ่มยังมีของดีให้โชว์อีกมากมาย  ผลบอลสดไทย

วันที่ 18 ธันวาคม63 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเก็บสามแต้มด้วยความระทึกใจอีกรอบ ข้างหลังโดน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ออกนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่จะทวงคืนสามลูกรวด จากผลงานของ อองโตนี มาร์เชียล และก็ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้เดียว 2 ประตู พลิกกลับมาเอาชนะสุดท้าย 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนจาก 12 นัดหมาย ตามหลังกลุ่มผู้นำฝูงอย่าง “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง อยู่เพียงแต่ 5 คะแนนเพียงแค่นั้น


ข้างหลังเกม เนมันยา มาติเตียนช ห้องเครื่องมากมายประสบการณ์ชาวเซอร์เบียเปิดเผยว่า ถึงผลงานในฤดูกาลนี้จะลุ่มๆดอนๆไม่คงเดิม แม้กระนั้นก็อย่าเพิ่งจะตัดชื่อของผีแดง ออกมาจากกลุ่มในกรุ๊ปลุ้นแชมป์โดยเด็ดขาด


“ผมไม่คิดว่าวันนี้พวกเราออกสตาร์ตเกมช้า อย่างที่หลายท่านรู้เรื่องหรอกนะ แต่ว่าพวกเราทราบว่าจะต้องพบกับอะไร พวกเขา (เชฟฟิลด์ฯ) สู้แบบไม่คิดชีวิต แล้วก็โชคร้ายที่พวกเราโดนนำไปก่อน เพราะว่าข้อผิดพลาดนิดๆหน่อยๆแม้กระนั้นพวกเราก็กลับเกมกลับมาได้ และก็ทำเป็นถึง 3 ประตูในเกมนี้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน