"เฮนเดอร์สัน" เปิดเผยข้างหลังเกมอัด "สเปอร์ส" บ่งชัดนี่เป็นฟอร์มดีสุดในฤดูกาล

 "เฮนเดอร์สัน" เปิดเผยข้างหลังเกมอัด "สเปอร์ส" บ่งชัดนี่เป็นฟอร์มดีสุดในฤดูกาล


"จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" กองกลางกัปตันกลุ่ม "หงส์แดง" ออกมาเปิดเผยข้างหลังเกมเอาชนะ "ทอตแนม ฮอตสเปอร์" บ่งชัดนี่เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของกลุ่มตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ผลบอลวันนี้

วันที่ 17 เดือนธันวาคม 63 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำกลุ่ม เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ออกมาเปิดเผยข้างหลังเกมเอาเชือดเอาชนะ "ไก่เดือยทองคำ" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ของทาง โชเซ มูรินโญ ผู้ฝึกสอนชาวประเทศโปรตุเกส บ่งชัดนี่เป็นฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดของกลุ่มตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเลยก็ว่าได้


ดังนี้เกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พังทลายประตูให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 26 แต่ ชอน เฮือง ไม่น ยิงตีเสมอให้กับแขกเป็น 1-1 ในนาทีที่ 33 เกมทำท่าว่าจะจบสิ้นลงด้วยผลเสมอรวมทั้งแบ่งกันไปกลุ่มละแต้ม แม้กระนั้นเป็น โรกางร์โต เฟอร์มิโน ที่มาทำคะแนนชัยให้กลุ่มเจ้าถิ่นในนาทีที่ 90 ของเกมการประลอง ทำให้มีเพิ่มเป็น 28 คะแนนจากการลงสู่สนาม 13 นัดหมาย ช่วงเวลาที่กลุ่มเยี่ยมอยู่กับที่อยู่ที่ 25 คะแนนเหมือนเดิม จากปริมาณ 13 นัดหมายเสมอกัน


ปัจจุบัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ออกมาพูดว่า "ส่วนตัวของผมแล้วนี่นับว่าเป็นหนึ่งในเกมที่เยี่ยมที่สุดของกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้ พวกเราทำเป็นดีอีกทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล การขึ้นเกมหรือเข้าเพรสซิ่งเพื่อบีบแย่งบอลจากพวกเขานั้นพวกเราทำเป็นดีจังๆผมแฮปปี้ครับกับทุกสิ่งในวันนี้ จากการที่เอาขึ้นไปเป็นผู้นำฝูงที่จริงแล้วผมไม่สนใจกลุ่มอื่นหรอกนะ ผมมีความคิดว่าพวกเราต้องการจุดโฟกัสเพียงแค่กลุ่มของพวกเราเองรวมทั้งผมก็ยังจะกล่าวอย่างนี้ดังเดิมถัดไปหากแม้มันจะฟังมองน่ารำคาญก็ตาม ตกลงว่าพวกเราพอใจกับ 3 แต้มในวันนี้ และก็พวกเราจะมองดูไปยังเกมถัดไปที่จะเจอกับ คริสตัล พาเลซ พวกเขาเป็นกลุ่มที่ดีเยี่ยมๆพวกเขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงหลัง แน่ๆว่านี่เป็นอีกหนึ่งบททดลองที่ยากส่วนตัวสำหรับเรา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน