โซลชาร์ว่ายังไง กลุ่มร่วมลีกหวังดึง "วิลเลียมส์" ร่วมทัพหน้าหนาวนี้


"โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์" ผู้จัดการทีมฟุตบอลนอร์วีเจี้ยนของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะว่ายังยังไงข้างหลังกลุ่มคู่ปรับร่วมลีกหวังดึงตัว "กางรนดอน วิลเลียมส์" แบ็กดาวโรจน์ไปร่วมทัพหน้าหนาวนี้  

ผลบอลสดวันนี้


วันที่ 15 เดือนธันวาคม 63 โอเล กุนท้องนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวประเทศนอร์เวย์ของ "ภูตผีปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะว่ายังยังไงข้างหลังกลุ่มคู่ต่อสู้ร่วมลีกอย่าง "นักบุญดินแดนใต้" เซาแธมป์ตัน หวังดึงตัว กางรนดอน วิลเลียมส์ ฟูลแบ็กอนาคตไกลไปร่วมกลุ่มฤดูหนาวนี้ด้วยคำสัญญายืมตัว จากการรายงานของ The Telegraph สื่อโด่งดัง


เป็นที่รู้เรื่องกันว่า กางรนดอน วิลเลียมส์ แจ้งกำเนิดอย่างสุดกำลังในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ ทว่าในช่วงฤดูกาล 2020-21 นี้ตัวเขาได้รับช่องทางลงสู่สนามน้อยมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมลีกที่ลงเล่นไปเพียงแค่ 1 นัดหมายแค่นั้นโดยเป็นตัวสำรอง 6 นาทีเพียงแค่นั้น


ปัจจุบันมีกล่าวว่า "นักบุญดินแดนใต้" เซาแธมป์ตัน ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล อยากจับตัวได้ ลำแข้งวัย 20 ปีไปบีบคั้นตำแหน่ง ไรอัน เบอร์ทรานด์ รวมทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ยิ่งกว่านั้นยังมี "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่มี สตีฟ บรูซ ก็อยากได้ตัวตัวรุกรายนี้ไปร่วมกลุ่มด้วยเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน