"บรูโน" จ่อทาบ "โรนัลโด" ซิวเหมาะสมที่สุดพรีเมียร์ลีก เดือนพฤศจิกายน "มูรินโญ" คว้าที่ปรึกษา

ผู้นำกองทัพแมนยูฯ ผงาดครอบครองรางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมพรีเมียร์ลีกเมนส์พ.ย. กระทั่งใกล้ทาบรัศมี คริสเตียโน โรนัลโด ด้าน โชเซ มูรินโญ คว้าที่ปรึกษา คาสิโนออนไลน์


วันที่ 11 ธันวาคม 63 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายนามผู้ครอบครองรางวัลดีเยี่ยมที่สุดเมนส์พ.ย.ใน 3 สาขา ซึ่งนักฟุตบอลดีที่สุดเดือนปัจจุบันเป็นของ บรูโน เฟอร์นันเดส ผู้เล่นคนสำคัญกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำ 4 ประตู 1 แอสซิสต์ พาทีมเก็บความมีชัยไปถึง 3 นัดหมาย


ทำให้ บรูโน ได้รับรางวัลนักฟุตบอลดีเลิศเมนส์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งที่ 3 แล้วในรอบ 10 เดือน นับจากย้ายมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อช่วงปลายม.ค. ซึ่งเหลืออีกเพียงแต่ครั้งเดียวก็จะเท่ากันกับที่ คริสเตียโน โรนัลโด รุ่นพี่ชาติเดียวกันเคยได้รางวัล 4 ครั้ง ยุคเล่นกับ "ภูตผีปิศาจแดง" ในปี 2003-2009


ส่วนผู้จัดการทีมฟุตบอลดีรอบเดือนพ.ย. ก็ยังเป็นของชาวประเทศโปรตุเกสอีก 1 รางวัล โดย โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฟุตบอลสเปอร์สได้รับไปจากผลงานคุมกลุ่มชนะ 3 นัดหมาย เสมอ 1 ครั้ง โดยไม่เสียประตูถึง 3 เกม


เวลาที่ลูกยิงดีระดูเดือนพฤศจิกายน ได้ผลสำเร็จงานของ โอลา ไอที่นา ตัวบุกปีกขวากลุ่มชาติไนจีเรียที่ยิงไกลรอบๆหน้ากรอบจุดโทษ ในเกมที่ช่วยทำให้ ฟูแลม เปิดบ้านชนะกลุ่มสมาชิกใหม่ร่วมกันเองอย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-0 ช่วงวันที่ 2 พ.ย.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน