โซลชาร์ว่ายังไง กลุ่มคู่ปรับร่วมลีกเล็งลาก "วิลเลียมส์" ร่วมกองทัพ

 โซลชาร์ว่ายังไง กลุ่มคู่ปรับร่วมลีกเล็งลาก "วิลเลียมส์" ร่วมกองทัพ


"โอเล กุนท้องนาร์ โซลชาร์" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี จะว่ายังยังไงข้างหลังมีข่าวสารว่ากลุ่มคู่ต่อสู้ร่วมลีกเล็งลากตัว "กางรนดอน วิลเลียมส์" มาร่วมทีม เว็บแทงบอลออนไลน์


วันที่ 3 ธันวาคม 63 โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวประเทศนอร์เวย์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะว่ายังยังไงข้างหลังมีข่าวสารว่า "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กลุ่มคู่ปรับร่วมลีก มีแผนสำหรับการเดินหน้าคว้าตัว กางรนดอน วิลเลียมส์ ตัวบุกปีกซ้ายดาวรุ่งมาร่วมทีมในลักษณะของข้อตกลงยืมตัว ซึ่งคาดว่าจะเป็นในตอนตลาดค้าขายนักฟุตบอลรอบสองที่จะเปิดกระทำการในมกราคมนี้ จากการรายงานของ Goal ที่อ้างอิงมาจาก The Chronicle


เวลาเดียวกัน "นักบุญดินแดนใต้" เซาแธมป์ตัน ก็มีข่าวสารเชื่อมโยงกับหน้าแข้งหน้าหล่อวัย 20 ปีเหมือนกัน แต่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้โอกาสที่จะสมหวังมากยิ่งกว่า ด้วยเหตุว่ามี สตีฟ บรูซ จับบังเหียนอยู่ ซึ่งตัวเขามีความข้องเกี่ยวที่มั่นคงกับ โอเล กุนท้องนาร์ โซลชาร์ แล้วก็ ไมค์ ฟีแลนด์


สำหรับ กางรนดอน วิลเลียมส์ เพิ่งจะขยายคำสัญญาในโรงแสดงละครที่ความฝันออกไปจนกระทั่งปี 2024 แต่ถ้าว่าในพักหลังตัวเขาได้รับจังหวะลงในสนามลดลง เพราะว่า ลุค ชอว์ กลับมาสู่ฟอร์มที่สุดยอด นอกเหนือจากนั้นกลุ่มยังได้ อเล็กซ์ เตลเลส ตัวบุกปีกซ้ายกลุ่มชาติบราซิล มาจาก เอฟซี ปอร์โต อีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน