ไม่รอด "มาร์คัส ตูราม" โดนแบน 6 นัดหมาย เหตุถ่มน้ำลายใส่คู่ปรปักษ์

แนวรุกโมโหง่ายของกลุ่มราชสีห์ชายหนุ่มถึงกับซ่าไม่ออก ข้างหลัง ส.บอลเยอรมนีสั่งลงอาญาอีกทั้งปรับอีกทั้งแบน ในข้อกล่าวหาตั้งใจพ่นน้ำลายใส่หน้าคู่ปรปักษ์ ระหว่างเกมบุนเดสลีกานัดหมายปัจจุบัน  ผลบอลสดวันนี้

วันที่ 22 เดือนธันวาคม63 เกมบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา คู่ที่ โบรุสเซีย มึนศาสนาเชนกลัดบัค เป็นข้างเปิดบ้านแพ้ให้กับ ฮอฟเฟนไฮม์ ไป 1-2 ปรากฏว่า มาร์คัส ตูราม ไปถ่มน้ำลายใส่หน้า สเตฟาน เพียงพอสช์ แนวรับของฮอฟเฟนไฮม์เข้าอย่างจัง ก่อนที่จะถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม


ซึ่งข้างหลังเกม หากแม้ ตูราม จะออกมาขออภัยสหายร่วมกลุ่ม คู่ต่อสู้ และก็แฟนบอล รวมทั้งสำนึกผิดกับความประพฤติปฏิบัติดังที่กล่าวผ่านมาแล้วแล้ว แต่ว่า กลัดบัค สังกัดเดิมไม่ยินยอมปลดปล่อยผ่านประเด็นนี้ รวมทั้งได้สั่งปรับเงินค่าแรงงานตรงเวลา 1 เดือน โดยเงินดังที่กล่าวถึงมาแล้วจะถูกนำไปบริจาคให้กับหน่วยงานการบุญถัดไป


นอกเหนือจากนี้ ปัจจุบันสัมพันธ์บอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ได้มีคำบัญชาปรับเงิน มาร์คัส ตูราม ปริมาณ 40,000 ยูโร (ราว 1.48 ล้านบาท) รวมทั้งห้ามลงไปในสนามอีก 6 นัดหมาย โดยแบ่งเป็นห้ามลงแข่งขันในเกมบุนเดสลีกาแล้วก็เดเอฟเบ โพค้างล 5 นัดหมาย และก็ติดทานบนอีก 1 นัดหมาย ซึ่งมีระบุไปจนกระทั่งธ.ค.ปีถัดไป.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน