เปิด 3 ลำแข้งเป้าหมายหลัก “หงส์แดง” จัดเตรียมเสริมกองทัพปี 2021

 เปิด 3 ลำแข้งเป้าหมายหลัก “หงส์แดง” จัดเตรียมเสริมกองทัพปี 2021


มีการเปิดชื่อ 3 หน้าแข้งเป้าหมายหลักที่ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง จัดเตรียมเดินหน้าคว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในปี 2021 ผลบอลสดไทย

1.ดาโยต์ อูขว้างเมกาโน (เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์)


ดิ แอธเลว่ากล่าวก สื่ออังกฤษ แถลงการณ์ว่า ดาโยต์ อูขว้างเมกาโน ปราการหลังกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสของ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ เป็นวัตถุประสงค์สูงสุดในตำแหน่งแนวรับของหงส์แดง โดยผลงานของเขาจากการลงเล่นไปแล้ว 9 นัดหมายในบุนเดสลีกาฤดูนี้ รวม 703 นาที มีค่าเฉลี่ยเข้าสกัดเสร็จ 1.1 ครั้งต่อเกม, ตัดบอลได้ 0.7, บล็อก 0.7 แล้วก็จัดการบอลได้ 2.2 ครั้งต่อเกม นอกเหนือจากนั้นเจ้าตัวพึ่งจะอายุ 22 ปี เพียงแค่นั้น สามารถใช้งานได้ในระยะยาว แม้กระนั้นดูแล้วอาจเป็นได้ยากที่จะปิดดีลในตอนม.ค. ฉะนั้นอาจจะจะต้องไปลุ้นในตอนซัมเมอร์ปีถัดไปแทน ซึ่งเจ้าตัวจะมีค่าฉีกคำสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ ในตอนนั้น


2.เอ้อร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)


ยูโรสปอร์ต อ้างอิงที่มาของข่าววงในว่าการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่รายถัดไปของ หงส์แดง บางทีอาจจะเป็น เอ้อร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไม่ต้องอธิบายคุณประโยชน์กันให้มากมายก่ายกองสำหรับศูนย์หน้ากลุ่มชาติประเทศนอร์เวย์ วัย 20 ปี ของ "เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ้าตัวได้รับการเชิดชูว่าเป็นเลิศในแผงหน้าที่เหมาะสมที่สุดในโลกคนหนึ่งในตอนนี้ แล้วก็ถ้าหากมีการสนทนาระหว่างทั้งคู่กลุ่มเกิดขึ้นก็คงเป็นการสนทนาที่ดีเนื่องด้วย เยอร์เกน คลอปป์ เคยเป็นผู้จัดการทีมของดอร์ทมุนด์มาก่อน ส่วนของผลงานของ ฮาแลนด์ ฤดูนี้ซัดไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่น 12 นัดหมาย ซึ่ง ฟาบริสิโอ โรมาโน ข้ารูตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลกล่าวว่า ฮาแลนด์ มีค่าฉีกคำสัญญาอยู่ที่ 67 ล้านปอนด์ ซึ่งเมื่อตรึกตรองอนาคตในระยะยาว ดีลของ ฮาแลนด์ นับได้ว่าเป็นอะไรที่น่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง เพราะเหตุว่ามีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะว่า ลิเวอร์พูล บางทีอาจจำต้องเสีย 1 ใน 3 ผสานแนวรุกออกมาจากกลุ่มไปในอนาคตอันใกล้ ฉะนั้น ฮาแลนด์ จะเป็นผู้แทนที่สมควรอย่างแน่แท้


3.อีฟส์ บิสซูมา (ไบรจ์ตัน)


จากการที่ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์คนสำคัญของหงส์แดง มีทิศทางสูงมากมายที่จะย้ายกลุ่ม เนื่องด้วยกำลังจะหมดสัญญากับลิเวอร์พูลในตอนซัมมอร์ปีถัดไป ซึ่ง ทอล์คสปอร์ต กล่าวว่า หงส์แดง บางครั้งอาจจะไตร่ตรองคว้า บิสซูมา มาร่วมทีมในม.ค.นี้ เพราะมีสไตล์การเล่นเหมือน ไวจ์นัลดุม ซึ่งก็คือมีกำลังที่เหลือล้น มีความขยัน สามารถเป็นเกราะคุ้มครองก่อนถึงแผงแบ็กโฟร์ รวมทั้งพาบอลรวมทั้งผ่านบอลขึ้นหน้าก้าวหน้า ยิ่งไปกว่านี้ตัวรุกวัย 24 ปี มีสถิติเข้าสกัดเสร็จถึง 89 เปอร์เซ็นต์ในช่วงฤดูกาลนี้อีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน