อยู่เฉยมิได้แล้ว “อาร์เตตา” กระตุ้น "อาร์เซนอล" ดึง 2 สตาร์ดังกู้วิกฤติ

 อยู่เฉยมิได้แล้ว “อาร์เตตา” กระตุ้น "อาร์เซนอล" ดึง 2 สตาร์ดังกู้วิกฤติ


ไม่เกล อาร์เตตา ที่ปรึกษาอาร์เซนอล กลายเป็นข่าวสาร กระตุ้นเร้าสังกัดเดิมให้คว้าตัวสตาร์ดังทั้งยัง 2 ราย เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ผลบอลสดไทย  

วันที่ 16 ธันวาคม 63 Defensa Central สื่อของประเทศสเปน รายงาน ไม่เกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมฟุตบอล “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เรียกร้องกระดานบริหารของสมาคมให้คว้าตัว อิสโก มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศสเปนของ “พระราชาชุดขาว” เรอัล มาดริด และก็ ฮุสเซม อูอาร์ มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในปีต่อไป


ดังนี้ อาร์เซนอล ตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่เสื่อมโทรม อยู่ชั้น 15 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 คะแนน และก็ตามรายงานปัจจุบันบอกว่า อาร์เตตา อยากนักฟุตบอลตำแหน่งมิดฟิลด์ที่มีความคิดประดิษฐ์เข้ามายกฐานะกลุ่ม แล้วก็ อิสโก กับ อูอาร์หมายถึง2 นักฟุตบอลที่เขาอยากได้เยอะที่สุด แม้กระนั้นเช้าใจกันว่า อาร์เซนอล บางทีอาจจะยอมทุ่มเงินซื้อให้อาร์เตตาได้เพียงแค่ผู้เดียว เนื่องจากเพิ่งจะใช้เงิน 45 ล้านปอนด์ สำหรับเพื่อการดึง โธมัส ขว้างร์เตย์ มาจากแอตเลตำหนิโก มาดริด เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้


สำหรับ อิสโก ตอนนี้ได้รับช่องทางลงเล่นค่อนข้างจะจำกัดกับ เรอัล มาดริด และก็จาการที่เขาเหลือข้อตกลงกับกษัตริย์ชุดขาวเพียงแต่ 18 เดือน ทำให้มีลักษณะท่าทางว่าเขาบางครั้งอาจจะย้ายกลุ่มเร็วนี้ๆ ในเวลาที่ อูอาร์ วัย 22 ปี ได้รับความพอใจจากอาร์เซนอลมาตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ว่ายังคงอยู่ค้าหน้าแข้งกับลียงถัดไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน