จัดแจงเงินไว้เลย “โปเชตตำหนิโน” ล็อกเป้าคว้า 2 ลำแข้งดัง ร่วมงานสังกัดเดิมใหม่

เมาริสิโอ โปเชตติเตียนโน ผู้จัดการทีมชำนาญคนอาร์เจนตินา กลายเป็นข่าวสาร อยากได้ตัวหน้าแข้งดังอีกทั้ง 2 ราย มาร่วมงานในชมรมถัดไปของเขา  แทงบอลออนไลน์888

วันที่ 10 เดือนธันวาคม 63 ฝ่าจิ เราเอลขว้าง ผู้รายงานข่าวชาวอิตาลี บอกว่า เมาริสิโอ โปเชตติเตียนโน วางเป้าหมายคว้าตัวลูกน้องเก่าอย่าง แฮร์รี เคน รวมทั้ง เดลเล อัลลี 2 ตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษของ “ไก่เดือยทองคำ” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สมาคมแข็งที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมงานกันอีกทีในชมรมถัดไปของเขา


สำหรับ โปเชตตำหนิโน วัย 48 ปี กำลังไม่มีงานทำ ภายหลังที่แยกทางกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อพ.ย.ปีที่ผ่านมา และก็มีข่าวสารเชื่อมโยงกับสมาพันธ์ใหญ่อย่าง “ซาตานแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พึ่งไม่เข้ารอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แบบหยกๆรวมทั้ง “กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ด้วย ซึ่งรายงานปัจจุบันกล่าวว่า โปเชตติเตียนโน มีแผนสำหรับการเสริมกองทัพในใจแล้วถ้าว่าเขาได้งานใหม่ มันก็คือ แฮร์รี เคน กับ เดเล อัลลี เพราะเหตุว่ารู้จักฝีเท้าของทั้งสองอย่างดีเยี่ยมในระหว่างร่วมงานกันที่สเปอร์ส


ดังนี้ เดเล อัลลี กำลังอยู่ในเหตุการณ์ที่ยากลำเค็ญกับ สเปอร์ส เนื่องมาจากไม่ค่อยได้ลงสู่สนามเท่าไรนัก ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ โชเซ มูรินโญ ในช่วงเวลาที่ แฮร์รี เคน กำลังอยู่ในตอนฟอร์มเหมาะสมที่สุดในอาชีพค้าลำแข้ง ข้างหลังรัวไปแล้ว 18 ประตู จากการลงเล่น 11 นัดหมายในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน