“เรอัล มาดริด” พร้อมทุ่มเงินบวกอาซาร์ด เพื่อสอยวัตถุประสงค์เบอร์ 1 ซีดาน

“เรอัล มาดริด” พร้อมทุ่มเงินบวกอาซาร์ด เพื่อสอยวัตถุประสงค์เบอร์ 1 ซีดาน


“กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด กลายเป็นข่าวสาร ตระเตรียมใช้ เอเดน อาซาร์ด เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในข้อเสนอแนะซื้อตัวหน้าแข้งวัตถุประสงค์เบอร์ 1 ของ ซีเนดีน ซีดาน :: ผลบอลสดไทย

วันที่ 3 ธันวาคม 63 เอล ชิรินกีโต สื่อดังของประเทศสเปน ตีข่าวสาร “กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน พร้อมใช้ เอดน อาซาร์ด ปีกกลุ่มชาติเบลเยียม เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในในข้อแนะนำขอซื้อตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ยอดแผงหน้ากลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสชุดครอบครองแชมป์บอลโลก 2018 ของ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาสู่ถิ่นซานติเตียนอาโก เบร์ทุ่งนาเบว


สำหรับ อาซาร์ด วัย 29 ปี ย้ายจากกลุ่มเชลซี มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตอบแทนมากถึง 150 ล้านปอนด์ แต่ว่าไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ แถมยังประสบปัญหาเรื่องภาวะความฟิตแล้วก็การบาดเจ็บก่อกวนอยู่เป็นระยะ ทำให้ไม่อาจจะช่วยกลุ่มได้อย่างครบถ้วน


ดังนี้ รายงานปัจจุบันจากสื่อดังดินแดนวัวกระทิงดุบอกว่า เรอัล มาดริด พร้อมปลดปล่อย อาซาร์ด อออกจากกลุ่ม โดยจะใช้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในดีลขอซื้อตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ซึ่งนับว่าเป็นจุดหมายชั้น 1 สำหรับการเสริมกองทัพของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือพระราชาชุดขาว โดย เอ็มบัปเป ได้รับการสรรเสริญว่าเป็นเยี่ยมในแนวรุกที่ยอดเยี่ยมในโลก ลงเล่นให้ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปแล้วทั้งหมดทั้งปวง 135 นัดหมาย ซัดไป 99 ประตู

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน