"เป๊ป" เปิดเผยข้างหลังเกมนำ "แมนฯสิตี้" เปิดรังเสมอ "หงส์แดง" โยงถึงจุดลูกโทษ

 "เป๊ป" เปิดเผยข้างหลังเกมนำ "แมนฯสิตี้" เปิดรังเสมอ "หงส์แดง" โยงถึงจุดลูกโทษ


"เป๊ป กวาร์ดิโอลา" ที่ปรึกษาคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ออกมาเปิดใจข้างหลังเกมที่นำกลุ่มเปิดบ้านแบ่งแต้มกับ "หงส์แดง" ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบันเมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา  ผลบอลสดภาษาไทย


วันที่ 9 เดือนพฤศจิกายน 63 เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศสเปนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจข้างหลังเกมที่นำกลุ่มเปิดบ้าน เอตำหนิฮัด สเตเดียม เสมอกับแขกอย่าง "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ด้วยสกอร์ 1-1 ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบันเมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา


เป็นที่รู้เรื่องกันว่า กลุ่มเยี่ยม "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง นำไปก่อน 1-0 จากจุดลูกโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 13 แต่ว่าเจ้าถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาทวงคืนเป็น 1-1 จากการยิงสุดงามของ กาเบรียล เชซุส รวมทั้งในนาทีที่ 39 พวกเขาได้โอกาสกลับขึ้นนำเมื่อมาได้จุดลูกโทษแต่ เดวิน เดอ บรุน ฆ่าพลาดไปอย่างโชคร้าย


ปัจจุบัน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ออกมาพูดว่า "เกมนี้มันเป็นเกมที่ยาก กลุ่มเยี่ยม (หงส์แดง) เริ่มเจริญแล้วก็ขึ้นนำไปก่อน ส่วนพวกเราเสียจุดลูกโทษเสมือนนัดหมายกับ เลสเตอร์ สิตี้ รูปเกมนี้มันออกจะใกล้เคียงกันมากมายๆช่วงหลังพวกเราก็สร้างช่องทางได้มากกว่านะแต่ว่าสุดท้ายผลเท่ากันก็เป็นธรรมดีสำหรับทั้งคู่กลุ่ม เพราะว่ามันไม่ใช่ง่ายเลยที่จะต่อต้านแผงเกมรุกเมื่อพบกับหงส์แดง ธรรมดาพวกเขาใช้ตัวรุก 3 คนแต่ว่ามาวันนี้ใช้ 4 คนแล้วก็ใช้การวิ่งใส่เข้ามาข้างหลังของกองข้างหลังของพวกเรา มันไม่ง่ายเลยที่จะจัดการแม้กระนั้นพวกเราก็ปรับนิสัยตามเหตุการณ์ได้ดิบได้ดีจนถึงสามารถที่จะบีบบีบคั้นสูงได้ ส่วนลูกจุดลูกโทษมันโชคร้ายที่มันไม่เข้าไม่ว่าจะเป็นเกมนี้หรือเกมอื่นๆเมื่อคุณพลาดจุดลูกโทษมันจะเป็นเกมที่ยากเสมอ ในขณะที่ กาเบรียล เชซุส ทำเป็น 3 ประตูจาก 3 นัดหมายก็นับได้ว่าเป็นผลงานที่ดีหากแม้เขามิได้ฝึกมากไม่น้อยเลยทีเดียว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน