“เบอร์บาโคนฟ” ชี้แมนยูฯ ไล่ “โซลชาร์” ไม่ใช่การจัดการปัญหาที่ถูกจุด

 “เบอร์บาโคนฟ” ชี้แมนยูฯ ไล่ “โซลชาร์” ไม่ใช่การจัดการปัญหาที่ถูกจุด


สมัยก่อนลำแข้งดังชาวบัลแกเรียชี้ว่า การสั่งปลด “โอเล กุนท้องนาร์ โซลชาร์” ขณะนี้ ไม่ใช่การแก้ไขปัญหาที่ถูกจุด เพราะว่าปัญหาที่จริงจริงอยู่ที่ตัวนักฟุตบอลไม่ใช่ผู้จัดการทีมฟุตบอล ผลบอลสด888


วันที่ 6 เดือนพฤศจิกายน63 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตฤดู 2020-21 ด้วยฟอร์มสุดตกต่ำ จมอยู่ในในโซนด้านหลังตารางพรีเมียร์ลีกข้างหลังผ่านไป 6 ครั้งแรก และก็ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ก็เพิ่งจะบุกไปปราชัยให้กับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ มาหมาดๆ


ซึ่งแม้จะมีข่าวลือว่า กระดานบริหารแมนยูฯ จัดแจงดึง เมาริสิโอ โปเชตติเตียนโน เข้ามากู้เหตุการณ์ในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด แต่ว่าปัจจุบัน ดิไม่ทาร์ เบอร์บาโคนฟ กลับชี้ว่า ปัญหาของกลุ่มในเวลานี้มิได้อยู่ที่เพศผู้จัดแจงกลุ่ม แม้กระนั้นอยู่ที่ทัศนคติของนักฟุตบอลมากยิ่งกว่า


“ผมได้ยินเขา (โปเชตตำหนิโน) กล่าวเมื่อเร็วๆนี้ว่า เขาพร้อมแล้วสำหรับในการกลับมาคุมกลุ่มอีกรอบ ด้วยเหตุดังกล่าวมันก็เลยเกิดเรื่องยาก ที่จะหยุดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้”


“แม้กระนั้น ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่จะไม่อาจจะเปลี่ยนแปลงกลุ่มได้ ตราบเท่าที่นักฟุตบอลยังปราศจากความดุเดือด ความกระตือรือร้น แล้วก็การเชื่อมต่อกันเป็นกลุ่ม นักฟุตบอลต้องที่จะต้องเปลี่ยนแปลงทัศนคติของตนเอง ซึ่งมีความสำคัญเทียบเท่าการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมฟุตบอล”


“เกมกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้ นับว่าเป็นเกมที่มีความหมายกับแมนฯ ยูไนเต็ด ผมมีความคิดว่าถ้าหากพวกเขาแพ้อีก มันบางทีอาจถึงจุดที่จะต้องมองหาผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่อย่างเอาจริงเอาจังสักครั้ง พวกเขาอยู่ที่ 15 ของตาราง และก็บางทีอาจต่ำลงมากยิ่งกว่านั้นหากแพ้ในวันเสาร์ แล้วก็นี่ไม่ใช่เรื่องเป็นที่ยอมรับได้สำหรับกลุ่มอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด” เบอร์บาโคนฟ กล่าว.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน