"มูรินโญ" เปิดเผยไล่เช็กคอมเมนต์ฝั่ง เรอัล มาดริด ข้างหลัง "เบล" โหม่งนำชัย

 "มูรินโญ" เปิดเผยไล่เช็กคอมเมนต์ฝั่ง เรอัล มาดริด ข้างหลัง "เบล" โหม่งนำชัย


ที่ปรึกษาทอตแนม ฮอตสเปอร์ แอบแซะถึง เรอัล มาดริด สมัยก่อนสังกัดเดิมของ มึงเร็ธ เบล ที่เคยเลือกปฏิบัติกับสมาชิกของตนเอง ภายหลังจากปีกกลุ่มชาติเวลส์เปิดฉากประตูแรกในเกมพรีเมียร์ลีกที่เชือดชนะ ไบรจ์ตัน   ผลบอล


วันที่ 2 เดือนพฤศจิกายน 63 ควันหลงบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ 7 ฤดู 2020-2021 ซึ่ง สเปอร์ส เปิดบ้านเชือดชนะ ไบรจ์ตัน 2-1 โดย มึงเร็ธ เบล ที่เพิ่งจะย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยข้อตกลงยืมตัว 1 ฤดูในตอนซัมเมอร์ เป็นวีรบุรุษในเกมนี้ภายหลังจากลงมาเป็นตัวสำรองแทน เอริก ลาเมลา ในนาทีที่ 70 ก่อนโหม่งทำคะแนนชัยในนาทีที่ 73


ข้างหลังจบเกม โชเซ มูรินโญ ที่ปรึกษา "ไก่เดือยทองคำ" ให้สัมภาษณ์ชื่นชอบจอมบุกวัย 31 ปี ที่เริ่มมีภาวะความฟิตดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งพูดถึงนิดหน่อยถึง "กษัตริย์ชุดขาว" ที่แทบจะไม่ส่งลงเล่นเลยในฤดูกาลก่อนหน้านี้ ในขณะที่ไม่มีปัญหาเจ็บว่า "ผมรู้สึกยินดีกับเขา (เบล) ซึ่งผมก็ใช้เวลาราวๆ 5 นาทีสำหรับในการเข้า ซาฟารี (เบราว์เซอร์) เพื่อมองว่าเว็บของ เรอัล มาดริด ได้บอกอะไรถึงเขาบ้าง"


"เขา (เบล) ทราบดีว่าพวกเราเอาใจใส่ในตัวเขามากแค่ไหน รวมทั้งพวกเราก็รู้ว่าเขาเอาใจใส่พวกเราแค่ไหน เขาเหมาะสมกับ สเปอร์ส เป็นที่สุด และก็มองสุขุม, เฉลี่ยวฉลาด แล้วก็เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆเวลานี้ เมื่อก่อนหน้านี้เขายังมิได้เป็นอย่างงี้ เพราะเหตุว่าการฝึกฝนออกจะหนักแล้วก็ร่างกายเขาก็ยังจะต้องใช้เวลาปรับภาวะพอเหมาะพอควร"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน