แทบปันหัวใจ "รูนีย์" เปิดเผยคิดลาแมนยูฯ เพื่อย้ายซบบาร์ซา

 แทบปันหัวใจ "รูนีย์" เปิดเผยคิดลาแมนยูฯ เพื่อย้ายซบบาร์ซา


อดีตกาลศูนย์หน้าจอมถึกผู้ดีอังกฤษออกมาย้อนเรื่องในอดีต พร้อมเห็นด้วยว่าเกือบจะเคยตีจากกลุ่มปีศาจแดง เพื่อย้ายไปค้าหน้าแข้งในศึกลาลีกา ของประเทศสเปน เมื่อราว 10 ปีกลาย  แทงบอลออนไลน์ Pantip

วันที่ 24 เดือนพฤศจิกายน63 เวย์น รูนีย์ เป็นหนึ่งในลำแข้งดังระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้างหลังช่วยกลุ่มคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกมาครอบครองได้ถึง 5 ยุค รวมทั้งยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกอีก 1 ยุค ก่อนโบกไม้โบกมือลากลุ่มไปเมื่อปี 2017


จนถึงปัจจุบัน ที่ปรึกษาขัดตาทัพของ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี้ เปิดใจผ่าน UTD Podcast ว่า เกือบจะตกลงใจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เมื่อปี 2010 โดยมีเป้าหมายอยู่กิจการค้าลำแข้งบนแผ่นดินประเทศสเปน


“ผมมีความรู้สึกว่าในขณะนั้น พวกเราดูไปที่ชมรมอย่างเรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา ด้วยความจริง มันตรงเวลา 2-3 วัน ที่พวกเรามีการติดต่อคุยกัน ระหว่างผู้แทนของผมและก็พวกเขา”


“นึกออกว่าวันหนึ่งผมนั่ง และก็จินตาการไปถึงการเล่นให้กับบาร์เซโลนา ที่มีอีกทั้ง เมสซี, ชาบี, อิเนียสตา และก็ บุสเก็ตส์ ตอนนั้น เมสซี มิได้เล่นแบบที่เป็นอยู่ในเวลานี้ เขามิได้เล่นในตำแหน่งลำดับที่ 9 แม้กระนั้นเขาอยู่ข้างๆ”


“ผมรู้สึกว่าจะเข้ากับพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการเป็นคนวิ่งเข้าพบบอล แล้วก็เพื่อผู้เล่นคนอื่นๆวิ่งใส่ขึ้นมาจากข้างหลัง แต่ว่าสิ่งจำเป็นที่สุดเป็นผมได้เสวนากับ เดวิด กิลล์ (ประธานชมรม) รวมทั้งทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็ถูกจัดแจง” รูนีย์ กล่าว.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน