"ดีนีย์" ถามถึง "แมนยูฯ" กับการตัดสินใจปลดปล่อย "ลูกาเรา"

 "ดีนีย์" ถามถึง "แมนยูฯ" กับการตัดสินใจปลดปล่อย "ลูกาเรา"


"ทรอย ดีนีย์" ศูนย์หน้า "วัตฟอร์ด" ออกมาถามถึง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เกี่ยวกับการตัดสินใจปลดปล่อย "โรเมลู ลูกาเรา"  ผลบอลสดวันนี้


วันที่ 19 พฤศจิกายน 63 ทรอย ดีนีย์ ศูนย์หน้า "แตนก่อกวน" วัตฟอร์ด ออกมาเสนอคำถามถึง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับการตัดสินใจปลดปล่อย โรเมลู ลูกาฉัน ศูนย์หน้าร่างยักษ์ชาวเบลเยียม ออกไปจากกลุ่มเมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จากการรายงานของ talk SPORT ที่อ้างอิงมาจาก Metro สื่อมีชื่อเสียง


ย้อนกลับไปในตอนซัมเมอร์ปี 2017 โรเมลู ลูกาเรา ย้ายจาก "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาสู่ชายคาโรงแสดงละครที่ความฝันด้วยค่าตอบแทน 75 ล้านปอนด์ ถึงแม้ผลงานวิธีการทำประตูจะนับว่าน่าพึงพอใจ โดยยิ่งไปกว่านั้นในฤดูกาลแรกที่ทำไปได้ 27 ประตูทุกรายการในสมัยของ โชเซ มูรินโญ ผู้ฝึกสอนชาวประเทศโปรตุเกส ถึงกระนั้นในสมัย โอเล กุนท้องนาร์ โซลชาร์ กุนซือประเทศนอร์เวย์ ตัวเขาไม่ค่อยมีหน้าที่สำคัญกระทั่งย้ายไปร่วมกลุ่ม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมื่อตอนซัมเมอร์ปีกลายด้วยค่าจ้าง 73 ล้านปอนด์


ปัจจุบัน ทรอย ดีนีย์ ออกมาพูดว่า "เขา (โรเมลู ลูกาข้า) เก่งมากมายๆรวมทั้งผมคิดเสมอว่ามันเกิดเรื่องแปลกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกกำจัดเขาออกมาจากกลุ่ม พวกเขาอยากได้ผู้เล่นที่เพอร์เฟ็ค เพราะเหตุว่าสถิติแนวทางการทำประตูของเขาก็มิได้ห่วยขนาดนั้นหากกล่าวกันตามจริง แต่ว่าผมรู้ๆกันดีอยู่แล้วว่าเพราะเหตุไรหลายท่านถึงรู้สึกรำคาญน้อยในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับกลุ่ม เขาย้ายไปอิตาลีคุณจะได้มองเห็นเขาเก่งขึ้นกว่าเดิมมากมาย เขาทำคะแนนได้มากมาย รวมทั้งได้รับการเกื้อกูลในแนวรุก เขาพิสูจน์ตนเองให้ได้มองเห็นแล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน