"แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี กลายเป็นข่าวสาร จัดเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว "ลิโอเนล เมสซี" สตาร์คนที่ใครๆก็รู้จักของ "บาร์เซโลนา" มาร่วมทีมในมกราคมนี้

 ไม่คอยให้ถึงซัมเมอร์ "แมนฯสิตี้" หวังดึง "เมสซี" ร่วมกองทัพตอนปีใหม่นี้


"แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี กลายเป็นข่าวสาร จัดเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว "ลิโอเนล เมสซี" สตาร์คนที่ใครๆก็รู้จักของ "บาร์เซโลนา" มาร่วมทีมในมกราคมนี้


วันที่ 18 พฤศจิกายน 63 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นข่าวสาร จัดแจงที่จะเดินหน้าคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี สตาร์คนที่ใครๆก็รู้จักคนอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา สมาคมชั้นแนวหน้าจาก ลาลีกา ประเทศสเปน มาร่วมทีมในม.ค.นี้ จาการรายงานของ The Sun สื่อมีชื่อ  ผลบอลสดย้อนหลัง

ตัดภาพย้อนกลับไปในตอนซัมเมอร์ ลิโอเนล เมสซี บอกเจตนารมณ์แจ่มแจ้งว่าปรารถนาย้ายออกจากกลุ่มชายคา คัมป์นู ด้วยหลายสาเหตุ ทั้งยังการที่เขารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องหลบให้กับผู้อื่น, การเป็นปากเสียงให้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มถึงนโนบายการลดค่าแรงลงในตอนวิกฤติวัววิด-19 กำลังระบาดอย่างมาก ตลอดจนการมีปัญหากับกระดานบริหารของกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งประธานสมาพันธ์ของกลุ่มตอนนั้นอย่าง โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว แต่การย้ายกลุ่มไม่เกิดขึ้น เหตุเพราะการขอยกเลิกข้อตกลงไม่เป็นผลสำเร็จ ทำให้ตัวเขาจำต้องฝืนทนอยู่ถัดไปอีก 1 ปี


ปัจจุบันมีแถลงการณ์ว่า ยอดกลุ่มสีฟ้าที่เมืองแมนเชสเตอร์ ที่เป็นตัวเต็งคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี มาร่วมทีมตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ ตระเตรียมกลับมาเดินหน้าคว้าตัวเขาอีกรอบ ซึ่งเป็นที่เช้าใจกันว่ากลุ่มของ โรนัลด์ คูมัน บางทีอาจพินิจยอมขายนักฟุตบอลที่นับว่าเป็นเครื่องหมายของกลุ่มออกไป เพื่อหลบหลีกการเสียนักฟุตบอลออกไปแบบฟรีๆในช่วงท้ายฤดูนี้ ซึ่งถ้าเกิดดีลเกิดขึ้นเช้าใจกันว่าค่าจ้างของนักฟุตบอลบางทีอาจต่ำลงมากยิ่งกว่า 50 ล้านปอนด์ โดยต้นสายปลายเหตุเป็นระยะเวลาคำสัญญาของนักฟุตบอลที่กำลังจะหมดลงกับสมาคมสังกัดเดิมเดี๋ยวนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน