"สวัวลส์" เปิดเผยแทบซบเอฟเวอร์ตัน ก่อนคัมแบ็กแมนยูฯ รอบสอง

 "สวัวลส์" เปิดเผยแทบซบเอฟเวอร์ตัน ก่อนคัมแบ็กแมนยูฯ รอบสอง


สมัยก่อนกองกลางระดับตำนานของภูตผีปิศาจแดงเปิดเผย เกือบจะย้ายไปสวมยูนิฟอร์มเอฟเวอร์ตันเมื่อปี 2011 ก่อนที่จะทำการตัดสินใจกลับรถกองทัพภูตผีปิศาจแดงรอบสอง  ผลบอลสด

วัน 16 พฤศจิกายน63 พอล สวัวลส์ เป็นหนึ่งในแม่ทัพยุครุ่งโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยอยู่รับใช้กลุ่มนานถึง 17 ปี ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจห้อยสตั๊ดรอบแรกเมื่อปี 2011


อย่างไรก็ดี ต่อไปไม่กี่เดือน สวัวลส์ ก็กลับมาร่วมกองทัพปีศาจแดงเป็นครั้งลำดับที่สอง ก่อนมีส่วนช่วยกลุ่มครองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2012-13 ได้อีกยุค


ซึ่งปัจจุบัน สวัวลส์ เปิดเผยว่า เกือบจะย้ายไปอยู่กับเอฟเวอร์ตัน ตามคำเชื้อเชิญของ ฟิล เนวิลล์ แม้กระนั้นท้ายที่สุดชอบใจอ่อน ยอมกลับมาสวมยูนิฟอร์มเรด เดวิล อีกรอบ ข้างหลังได้คุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน


“ผมกลับมาอีกรอบในก.ย.ปี 2011 โดยซ้อมกับ วอร์เรน หน้าจอยซ์ และก็กลุ่มยู-23 ของแมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกวัน ผมรู้สึกฟิตดังเดิมข้างหลังพักผ่อนไป 4 เดือน มันเป็นขณะที่ผมปรารถนาพัก และก็กล่าวว่า หน้าจอยซ์ ว่า ต้องการกลับมาลงสู่สนามอีกรอบ ผมเพียงแค่ต้องการเล่นแค่นั้น”


“ผมไม่สนใจหรอกว่าจะได้เล่นที่แหน่งใด และไม่ได้คาดหมายว่าแมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นที่จะต้องการตัวผมกลับไป ผมได้คุยกับ ฟิล เนวิลล์ แล้วก็เขาก็พร้อมอ้าแขนต้อนรับผมสู่เอฟเวอร์ตัน ผมไม่เคยต้องการมีส่วนร่วม หรือเล่นให้กับสมาพันธ์อื่นเลย แต่ว่าหากโน่นเป็นหนทางเดียวที่มี ผมก็คงจะทำไปแล้ว” สวัวลส์ กล่าวผ่าน DAZN.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน