"เดส์ชองส์" เชื่อ "ป็อกบา" ไม่เป็นที่พอใจข้างหลังกลายเป็นผู้เล่นสำรองกับ "แมนยูฯ"

 "เดส์ชองส์" เชื่อ "ป็อกบา" ไม่เป็นที่พอใจข้างหลังกลายเป็นผู้เล่นสำรองกับ "แมนยูฯ"


"ดิดิเยร์ เดส์ชองส์" ผู้จัดการทีม "กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส" ออกมาให้ความคิดเห็นว่า "พอล ป็อกบา" ห้องเครื่องตัวตัดผมของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ไม่เป็นที่สบอารมณ์ข้างหลังกลายเป็นผู้เล่นสำรอง  แทงบอลออนไลน์ เว็บไหนดี


วันที่ 10 เดือนพฤศจิกายน 63 ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผู้ฝึกสอน "ยี่ห้อไก่" กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ออกมาให้ความคิดเห็นว่า พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "ซาตานแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะไม่เป็นที่สบอารมณ์พอควรข้างหลังกลายเป็นผู้เล่นสำรองในกลุ่ม โอเล กุนท้องนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวประเทศนอร์เวย์ในช่วงหลัง จากการรายงานของ Daily Mail สื่อมีชื่อเสียง


ย้อนกลับไปตอนซัมเมอร์ปี 2016 พอล ป็อกบา รีเทิร์นกลับมาสู่ชายคาโรงแสดงละครที่ความฝัน ด้วยค่าจ้างสถิติโลกเวลานี้ถึง 89 ล้านปอนด์ ในสมัยของ โชเซ มูรินโญ ผู้ฝึกสอนชาวประเทศโปรตุเกส แต่ตัวเขามักมีปัญหาในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความสม่ำเสมอถึงแม้ไปสู่สมัย โอเล กุนที่นาร์ โซลชาร์ ที่บางนัดหมายเล่นดีสุดๆแต่ว่านัดหมายต่อๆมากมายลับเล่นได้อย่างไม่ถูกฟอร์ม โน่นทำให้ 2 เกมหลังสุดมีรายนามเป็นเพียงแค่ผู้เล่นสำรองเพียงแค่นั้น จนถึงทำให้มีข่าวสารถึงอนาคตของเขากับกลุ่มขึ้นมาเป็นข้อความสำคัญร้อนอีกที


ปัจจุบัน ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ออกมาบอกว่า "ผมรู้จักเขา (พอล ป็อกบา) อย่างดีเยี่ยมนะ เขากำลังพบกับเหตุการณ์ที่ยากลำเค็ญ (เป็นตัวสำรอง) ซึ่งแน่ๆว่าเขาปราศจากความสุขกับที่ชมรมณ เวลานี้หรอก ทั้งยังประเด็นการลงไปในสนามหรือตำแหน่งของเขาเอง สาหตุที่เขามิได้โชว์ฟอร์มก้าวหน้าที่สุด เนื่องจากเขามีปัญหาการบาดเจ็บก่อกวน รวมทั้งพึ่งจะหายจากการได้รับเชื้อ วัววิด-19 แน่ๆว่ามันทำให้เกิดผลกระทบจำนวนมากกับเขา แม้กระนั้นอย่างเกมที่เขาลงเล่นเมื่อเดือนที่ผ่านมา เขาเล่นเจริญนะ แม้ว่าจะขาดความเร็วไปบ้างก็ตาม มันไม่มีอะไรที่ทำให้ผมกลุ้มอกกลุ้มใจเกี่ยวกับเขา ผมบากบั่นจะช่วยเขาจัดแจงหัวข้อนี้ด้วย ผมทราบว่านักฟุตบอลกำลังปราศจากความสุขกับชมรม แต่ว่ากับกลุ่มชาติ เขาเป็นสุขมากมายๆถ้าหากพวกเราได้พบกันเขาจะพูดว่าเขารู้สึกอย่างไร เพราะว่าผมรู้จักเขาอย่างดีเยี่ยม ผมมั่นใจว่าตอนท้ายมันควรต้องออกมาดี โดยที่มีตัวแปรสำคัญ โน่นเป็นอยู่ที่ความมานะบากบั่นของเขา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน