เพียงแค่ข่าวซุบซิบ "หงส์แดง" ยังไม่คิดคว้า 2 ลำแข้งเยี่ยมตอนปีใหม่

 เพียงแค่ข่าวซุบซิบ "หงส์แดง" ยังไม่คิดคว้า 2 ลำแข้งเยี่ยมตอนปีใหม่


“ลิเวอร์พูล” หงส์แดง กลายเป็นข่าวสาร ยังไม่คิดคว้าตัวนักฟุตบอลอีกทั้ง 2 ราย มาร่วมทัพ ในม.ค.นี้อะไร

ผลบอลสดไทย



วันที่ 30 พฤศจิกายน 63 Sport สื่อในประเทศสเปน และก็ Voetbal Primeur สื่อในเนเธอร์แลนด์ รายงานข่าวสาร “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ไม่คิดที่จะคว้าตัว เอเซเกล การาย อดีตกาลปราการหลังของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย และก็ เพอร์ ยกร์ส แนวรับเลือดชาวฮอลันดาของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในมกราคมปีถัดไป


ดังนี้ เป็นที่เช้าใจกันว่า เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือหงส์แดง มีแผนในการที่จะเซ็นสัญญาแนวรับคนใหม่ในตอนปีใหม่ที่จะถึงนี้ เหตุเพราะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แล้วก็ โจ ดกเมซ มีลักษณะเจ็บ จำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนดอย่างไม่มีระบุ โดยมีชื่อของอีกทั้ง การาย รวมทั้ง ยกร์ส เข้ามาเกี่ยวพัน อย่างไรก็แล้วแต่ รายงานปัจจุบันจากดินแดนวัวกระทิงดุกล่าวว่า หงส์แดง ได้รับการเสนอจังหวะให้เซ็นสัญญากับ การาย ที่กำลังไม่มีขึ้นอยู่กับอยู่ในขณะนี้ แม้กระนั้นลิเวอร์พูลไม่คิดจะคว้าจอมบุกวัย 34 ปี เพราะเหตุว่าไม่ใช่นักฟุตบอลในแบบที่ปรารถนา แล้วก็กลุ้มใจกับสถิติการบาดเจ็บของเจ้าตัวอีกด้วย


นอกเหนือจากนั้น สื่อเนเธอร์แลนด์ ยังเสริมว่า หงส์แดง ยังมิได้ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว เพอร์ ยกร์ส แผงหลังของอาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ดังที่สื่ออิตาลีรายงานก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาอะไร โดยรายงานบอกว่า หงส์แดง เพียงแค่กำลังจับตาความก้าวหน้าฝีเท้าของนักฟุตบอลแค่นั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน