“คาวานี” รับคุยอีกครั้งมก่อนแมนยูฯ-เปิดใจไม่เป็นเพื่อน “เนย์มาร์”

 “คาวานี” รับคุยอีกครั้งมก่อนแมนยูฯ-เปิดใจไม่เป็นเพื่อน “เนย์มาร์”


เอดินสัน คาวานี ศูนย์หน้าป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยชื่อกลุ่มที่เขาเคยคุยด้วยก่อนซบปีศาจแดง พร้อมเปิดใจเรื่องความสันพันธ์กับ เนย์มาร์ สมัยก่อนเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มเปแอสเช  

แทงบอลออนไลน์ เว็บไหนดี 


วันที่ 8 ตุลาคม 63 เอดินสัน คาวานี แนวรุกกลุ่มชาติอุรุกวัยแล้วก็นักฟุตบอลใหม่ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพ ได้มีการสนทนากับ โบค้าง จูเนียร์ สมาพันธ์ดังของประเทศอาร์เจนตินา ก่อนจะย้ายมาค้าหน้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ตอนซัมเมอร์นี้


คาวานี วัย 33 ปี หมดสัญญากับ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อสิ้นเดือนเดือนมิถุนายนก่อนหน้านี้ แล้วหลังจากนั้นก็ได้รับความพึงพอใจจากหลายชมรม แม้กระนั้นท้ายที่สุดเปลี่ยนเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จับตัวได้เขามาร่วมทีมแบบไร้คุณค่าตัว เซ็นสัญญาร่วมงานกัน 1 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ซึ่งปัจจุบัน คาวานี ออกมากล่าวมาว่าได้รับการติดต่อจาก โบค้าง จูเนียร์ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ ซาตานแดง


คาวานี บอกว่า “ฮวน โรมัน ริเกลเม รองประธานสมาพันธ์โบค้าง จูเนียร์ ได้เขียนใจความมาหาผม แล้วก็ให้ความนับถือผมมากมายก่ายกอง เขาต้องการทราบว่าผมคืออะไรบ้างในเหตุการณ์แบบนี้ (ตอนไม่มีขึ้นตรงต่อ) แล้วก็พวกเราก็เสวนากันด้วยความเคารพนับถือซึ่งกันและกัน โบติดอยู่ เป็นกลุ่มใหญ่ของโลก นักเตะทุกคนล้วนไปเล่นตรงนั้น รวมทั้งมีคนอุรุกวัยคนไม่ใช่น้อยที่เคยไปเล่นตรงนั้น มีการสนทนาแบบลับๆระหว่างผมกับ ริเกลเม อยู่บ้าง แต่ว่าคุณคงจะจะต้องไปถามเขาเอาเองว่าเขาต้องการจะคุยประเด็นนั้นหรือเปล่า พวกเราจะต้องมารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต มันอาจจะเกิดเรื่องที่ดีเลิศๆถ้าหากผมได้ไปเล่นที่โบค้างในวันใดวันหนึ่ง”


นอกนั้น คาวานี ยังเอ่ยถึงเรื่องความเชื่อมโยงกับ เนย์มาร์ สมัยก่อนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มกรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายหลังเคยมีปัญหาแย่งกันยิงจุดลูกโทษ ในเกมที่เปแอสเชพบกับ โอลิมปิก ลียง เพราะว่า “เขาเป็นคนดีนะ พวกเรามีปัญหากันครั้งเดียวในเกมกับลียง ทุกคนก็เข้าใจนั้นดี พวกเรามีการคุยกันในห้องแต่งตัวแล้วก็มันก็จบที่ตรงนั้น พวกเราทุกคนในกลุ่มไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นเพื่อนหรือเป็นครอบครัวกันหรอก สิ่งจำเป็นเป็นการร่วมแรงร่วมใจกันในสนาม คุ้มครองกันและกัน แล้วก็วิ่งเพื่อกันและกัน คุณไม่มีความจำเป็นที่จะต้องออกไปทานอาหารมื้อเย็นร่วมกัน แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นมากเลยเป็นความเคารพนับถือ และก็ความบากบั่นเพื่อเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม มันเกิดเรื่องจริงที่ผมกับ เนย์มาร์ มิได้แชร์อะไรกันมากเท่าไรนัก แม้กระนั้นสิ่งนั้นมิได้ขัดขวางให้พวกเราสองคนมีความเชื่อมโยงที่ดีต่อกันแล้วก็ยกย่องกันและกัน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน