"แมนยูฯ" เล็งผู้แทน "โซลชาร์"

 "แมนยูฯ" เล็งผู้แทน "โซลชาร์"


แปลงเป็นใจความสำคัญที่น่าดึงดูดขึ้นมาโดยทันที เมื่อ เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ กระจายข่าวใหญ่มโหฬาร ว่า "ภูตผีปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเล็งดึงหนึ่งในยอดเยี่ยมที่ปรึกษาชำนาญ เข้ามาคุมกองทัพแทนที่ โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศนอร์เวย์ ที่พาทีมออกสตาร์ตฤดู 2020-21 ได้อย่างย้ำห่วย เอาไว้แล้วมันก็คือ "เมาริสิโอ โปเชตติเตียนโน"  แทงบอลออนไลน์



เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูนี้ได้ไม่ดีนัก เปิดฉากครั้งแรกด้วยการแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ ติดอยู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ไป 1-3 แล้วหลังจากนั้นบุกไปเอาชนะ ไบรจ์ตัน แบบโรคหืดจับ 3-2 จำพวกที่จะต้องลุ้นจนกระทั่งตอนทดเจ็บ


เพียงแค่ปัจจุบัน พวกเขาแพ้คาบ้านต่อ "ไก่เดือยทองคำ" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ไปอย่างกินขาดและก็เยิน 1-6 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ทำให้ขณะนั้น อสุรกายแดง พึ่งเก็บไปได้เพียงแค่ 3 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัดหมาย อยู่ชั้น 16 ของตารางอย่างยิ่งจริงๆ


และก็จากผลงานอันตกต่ำนี้ ทำให้อนาคตการควบคุมกลุ่มของ โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ กับภูตผีปิศาจแดง แปลงเป็นเครื่องหมายคำถามขึ้นมาอีกรอบ ซึ่งตามรายงานจากสื่อดังดินแดนผู้ดีได้บอกว่า เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของสมาคม กำลังตระเตรียมแผนเร่งด่วนถ้าผลงานของกลุ่มยังไม่ดีขึ้น โดยที่ปรึกษาที่ วูดเวิร์ด ถูกใจมากมายคราวสุดก็คือ เมาริสิโอ โปเชตติเตียนโน ที่ปรึกษาคนอาร์เจนตินา ที่เคยมีชื่อเสียงยุคเป็นกุนซือ "ไก่เดือยทองคำ" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังตกงานอยู่ในช่วงเวลานี้ ช่วงเวลาที่ เดลี สตาร์ อีกสื่อดังของอังกฤษ ยังเจาะจงเสริมเติมเพราะ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อคุยกับ โปเชตตำหนิโน อยู่เป็นระยะ ซึ่งทำให้ขณะนั้นเก้าอี้ผู้จัดการทีมของ โซลชาร์ คงจะมีความสั่นไม่มากมายก็น้อย


สำหรับ โปเชตติเตียนโน เคยพา ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ผ่านเข้าถึงรอบชิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อปี 2019 ก่อนที่จะถูกไล่ออกจากเก้าอี้ที่ปรึกษาไก่เดือยทองคำในพฤศจิกายน แบบน่าฉงนใจ โดยเช้าใจกันว่าขณะนี้ เจ้าตัวก็มิได้ปิดโอกาสที่จะกลับมารับงานผู้จัดการทีมอีกที แถมยังมีการลือกันว่าเขาเคยได้รับข้อเสนอแนะจากกลุ่มดังของลีกประเทศโปรตุเกสอย่าง เบนฟิกา รวมทั้งยักษ์ใหญ่ที่ ลา ลีกา ประเทศสเปน อย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา แม้กระนั้นเขาก็ไม่ยอมรับคำแนะนำทั้งปวง ซึ่งบางทีอาจเป็นได้ว่าเขากำลังรอคอยคำแนะนำจากบางโอกาสมอยู่ก็เป็นไปได้!


มันมีความน่าจะเป็นไม่น้อยว่ากลุ่มนั้นบางทีก็อาจจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยุยงไนเต็ด เพราะว่า โปเชตตำหนิโน เคยโดนจับภาพได้ว่ามีการนัดหมายทานอาหารกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมัยก่อนตำนานผู้จัดการทีมฟุตบอลอสุรกายแดงมาแล้ว ซึ่งตัวของ พ่อเฟอร์กี้ เองก็คงปลื้มปิติไม่น้อยถ้าหากได้ โปเชตตำหนิโน มาคุมกลุ่มผีแดงในอนาคต ยิ่งไปกว่านี้ในระหว่างที่ เฟอร์กูสัน เจ็บป่วย โปเชตตว่ากล่าวโน ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาเคยส่งข้อความไปให้พร เฟอร์กี้ ให้หายไวๆรวมทั้ง เฟอร์กี้ เป็นหนึ่งในผู้ที่เขาเชื่อถือสูงที่สุด รวมทั้งยังเป็นแรงผลักดันของเขาอีกต้วย


ลองนึกถึงที่ ภูตผีปิศาจแดง มี โปเชตติเตียนโน เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล ก็คงแปลงเป็นกลุ่มที่เล่นเกมรุกน่าระทึกใจอย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากมั่นใจว่าในขณะนั้นแฟนผีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย เริ่มจะไม่ชอบใจกับสไตล์การเล่นภายใต้การควบคุมกลุ่มของ โซลชาร์ ที่ค่อนข้างจะน่าระอา เล่นไปเล่นมาก็ส่งคืนข้างหลัง ติดขัดอยู่เสมอเวลา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน