“ลำแข้งแมนยูฯ” ท่วงท่าแน่ชัด ข้างหลัง “ป็อกบา” บอกอยากซบมาดริด

 “ลำแข้งแมนยูฯ” ท่วงท่าแน่ชัด ข้างหลัง “ป็อกบา” บอกอยากซบมาดริด


มีการเผยมุมมองบรรดานักฟุตบอลของ “อสุรกายแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลัง พอล ป็อกบา พูดว่า ฝันที่จะย้ายไปร่วมกลุ่มเรอัล มาดริด   ผลบอลสดไทย

วันที่ 14 ตุลาคม 63 แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อแคว้นเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าวสาร บรรดาผู้เล่นของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงให้การสนับสนุน พอล ป็อกบา มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสอย่างเต็มเปี่ยม หากแม้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มรายนี้มีเป้าหมายที่จะย้ายไปร่วมกลุ่ม “พระราชาชุดขาว” เรอัล มาดริด ก็ตาม


สำหรับ ป็อกบา วัย 27 ปี ชอบกลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด อยู่บ่อย แถมปัจจุบันตัวนักฟุตบอลยังออกมาให้สัมภาษณ์เห็นด้วยว่า มีความฝันที่จะย้ายไปค้าหน้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในวันใดวันหนึ่ง แต่ รายงานปัจจุบันจากสื่อดังดินแดนผู้ดีบอกว่า นักฟุตบอลของอสุรกายแดงทุกคนยังคงสนับสนุน ป็อกบา อย่างเต็มเปี่ยม รวมทั้งคิดว่าเป็นนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดของสมาคม หากแม้ป็อกบาจะแสดงทีท่าว่าอยากได้ย้ายกลุ่มออกมาอย่างเห็นได้ชัดก็ตาม


ดังนี้ ป็อกบา เหลือข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกไม่ถึง 1 ปี แม้กระนั้นยูไนเต็ดมีออปชันที่จะขยายข้อตกลงเพิ่มเติมอีก 1 ปี โดยเขาได้รับความพึงพอใจจากบรรดาสมาคมดังของยุโรปไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, ยูเวนเหม็นตุส และก็กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน