“ป็อกบา” ยอมรับ ยังฝันย้ายซบ “เรอัล มาดริด”

 “ป็อกบา” ยอมรับ ยังฝันย้ายซบ “เรอัล มาดริด”


พอล ป็อกบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ ยังมีเป้าหมายที่จะย้ายไปค้าหน้าแข้งกับกลุ่มเรอัล มาดริด ในอนาคต  แทงบอลออนไลน์


วันที่ 9 เดือนตุลาคม 6 พอล ป็อกบา มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสชุดได้แชมป์บอลโลก 2018 ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เห็นด้วย ยังมีความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าหน้าแข้งกับ “กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ในอนาคต


สำหรับ ป็อกบา วัย 27 ปี กลายเป็นข่าวสารอย่างมากกับทั้งยัง เรอัล มาดริด แล้วก็ ยูเวนเหม็นตุส ในตอนซัมเมอร์นี้ แต่ว่าจากการที่ทั้งคู่กลุ่มได้รับผลพวงทางด้านการเงินจากปัญหาที่เกิดขึ้นกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 ทำให้ยังไม่สามารถที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้า ป็อกบา ไปร่วมกลุ่มได้ อย่างไรก็ดีปัจจุบัน ป็อกบา ออกมาการันตีเด่นชัดว่ายังมีความฝันที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด


ป็อกบา บอกว่า “ใช่ นักเตะทุกคนต้องการจะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มันเป็นความฝันสำหรับผมนะ เพราะเหตุใดมันจะไม่มีทางเป็นไปได้ในวันหนึ่งล่ะ? อย่างที่บอก เวลานี้ผมยังอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ผมก็รักสมาคมของผม ผมกำลังโชว์ฟอร์มที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมบันเทิงใจกับตนเอง รวมทั้งผมต้องการจะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อทำให้สมาคมกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะอยู่อีกรอบ ผมจะทุ่มเทอย่างหมดตัว เหมือนกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของผม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน