แทบไม่ทัน อาร์เซนอลเซ็น "ขว้างร์เตย์" ย้ายสลับขั้ว "โคนร์เรรา"

 แทบไม่ทัน อาร์เซนอลเซ็น "ขว้างร์เตย์" ย้ายสลับขั้ว "โคนร์เรรา"


อาร์เซนอลประกาศข่าวดีให้แฟนบอลได้รับรู้ว่า สามารถปิดดีลคว้าตัว “โธมัส ขว้างร์เตย์” ของแอตเลติเตียนโอ มาดริด มาร่วมทัพได้เป็นระเบียบแล้ว พร้อมด้วยแนบลำแข้งดังชาวอุรุกวัย ไปเป็นเยี่ยมในข้อจำกัดการค้าขาย  ผลบอลสด



วันที่ 6 ตุลาคม63 ในตอนโค้งสุดท้ายของตลาดจำหน่ายซัมเมอร์ มีกระแสว่า ไม่เกล อาร์เตตา ได้ตกลงใจเทหมดหน้าตัก พร้อมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านยูโร เพื่อฉีกคำสัญญาของ โธมัส ขว้างร์เตย์ จากแอตเลว่ากล่าวโก มาดริด มาร่วมทัพให้ได้


จนกระทั่งปัจจุบัน กลุ่มดังที่กรุงลอนดอนได้ประกาศข่าวดีว่า สามารถบรรลุกติกาสำหรับการคว้าตัว ขว้างร์เตย์ มาร่วมทัพเป็นระเบียบแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยเนื้อหาของค่าตอบแทน แม้กระนั้นคาดว่าการย้ายแบบยืมตัวของ ลูคัส โคนร์เรรา กองกลางวัย 24 ปีชาวอุรุกวัย น่าจะเป็นหนึ่งในออปชั่นของการค้าขายคราวนี้


ด้าน อาร์เตตา ได้เอ๋ยถึงหน้าแข้งป้ายแดงชาวกานาว่า “พวกเราสอดส่อง โธมัส (ขว้างร์เตย์) กริ้วยะหนึ่งแล้ว ด้วยเหตุนี้ในเวลานี้พวกเราก็เลยรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ผู้เล่นประสิทธิภาพสูงเข้ามาร่วมกลุ่ม เขาเป็นเลิศในกองกลางที่มีความยอดเยี่ยมด้านกำลัง แล้วก็มีประสบการณ์ระดับที่ถือว่าสูงอีกทั้งในลาลีกา รวมทั้งยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก”


“พวกเราตรึงใจในทัศนคติแล้วก็กรรมวิธีเล่นของเขา โธมัส เป็นนักฟุตบอลที่มีความฉลาดมาก ซึ่งพวกเรากำลังรอให้เขาร่วมกลุ่ม เพื่อความเจริญรุ่งเรืองของชมรมในอนาคต”


สำหรับ โธมัส ขว้างร์เตย์ จะใส่เสื้อลำดับที่ 18 รับใช้อาร์เซนอลในฤดูกาล 2020-21 และก็คาดว่าจะเข้าร่วมฝึกหัดกับสังกัดเดิมใหม่ทีแรก ข้างหลังสำเร็จภารกิจกับกลุ่มชาติกานา.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน