“ยักษ์ยุโรป” ตระเตรียมทุ่ม 360 ลเปรียญ บวกหน้าแข้งดังล่า “เอ็มบัปเป”

 “ยักษ์ยุโรป” ตระเตรียมทุ่ม 360 ลเปรียญ บวกหน้าแข้งดังล่า “เอ็มบัปเป”


ชมรมดังของยุโรปกลายเป็นข่าวสาร ตระเตรียมยื่นข้อเสนอ 360 ล้านปอนด์ บวกลำแข้งดังเพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ศูนย์หน้าของกรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสริมกองทัพตอนซัมเมอร์หน้า  แทงบอลเว็บไหนดี


วันที่ 16 ตุลาคม 63 ตุๆตโตสปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ตีข่าวด่วน “ม้าลาย” ยูเวนเหม็นตุส ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตระเตรียมยื่นข้อเสนอ 360 ล้านปอนด์ (ราวๆ 14,481 ล้านบาท) บวกกับ คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป แนวรุกกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสชุดคว้าชัยชนะบอลโลก 2018 มาร่วมทัพในตอนซัมเมอร์หน้า


สำหรับ เอ็มบัปเป วัย 21 ปี ที่ซัดไปแล้ว 92 ประตู จากการลงเล่น 127 นัดหมายให้กับกลุ่มกรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมทุกรายการ ได้รับการชื่นชมว่าเป็นเลิศในหน้าแข้งดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในโลก รวมทั้งคาดว่าน่าจะย้ายออกจากกลุ่มกรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ข้างหลังหมดสัญญาตอนจบฤดู 2020-21 เพื่อใส่ความท้าใหม่ๆโดยมีข่าวสารได้รับความพึงพอใจจากกลุ่มเรอัล มาดริด รวมทั้งหงส์แดง


แม้กระนั้น รายงานปัจจุบันบอกว่า ยูเวนเหม็นตุส เปลี่ยนเป็นกลุ่มปัจจุบันที่มีความสนใจ เอ็มบัปเป แล้วก็จัดแจงยื่นข้อเสนอ 360 ล้านปอนด์ให้ เปแอสเช พิเคราะห์ โดยพร้อมจะแนบ คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้ากลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส เข้าไปเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อเสนอแนะด้วย เนื่องจากว่า โรนัลโด กำลังจะอายุ 36 ปีในปีถัดไป แล้วก็ตอนนี้ โรนัลโด ก็รับค่าแรงงานกับม้าลายอยู่ถึง 540,000 ปอนด์ (ราว 20 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ โดยเหตุนั้นยูเวนตุๆสคงจะไม่พร้อมจ่ายค่าแรงอีกทั้ง โรนัลโด และก็ เอ็มบัปเป พร้อมอย่างไม่ต้องสงสัย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน