คอยเปิดฉากไปก่อน "แฮร์ธา เบอร์ลิน" แถลง "เกนมองซี" ติดวัววิด-19

 คอยเปิดฉากไปก่อน "แฮร์ธา เบอร์ลิน" แถลง "เกนมองซี" ติดวัววิด-19


แฮร์ธา เบอร์ลิน แถลงว่า มัตเตโอ เกนมองซี กองกลางที่พึ่งจะยืมตัวมาจาก อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดเชื้อโรควัววิด-19 จำต้องรอเวลาเปิดฉากสนามในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ไปอีกสักระยะ

เว็บแทงบอลออนไลน์

วันที่ 15 ตุลาคม 63 แฮร์ธา เบอร์ลิน ออกมาประกาศผ่านเว็บของชมรมว่า มัตเตโอ เกนมองซี กองกลางวัย 21 ปี ที่เพิ่งจะยืมตัวมาจาก อาร์เซนอล ในวันปิดตลาดนักฟุตบอลตอนซัมเมอร์ช่วงวันที่ 5 เดือนตุลาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา ติดโรควัววิด-19 ภายหลังที่เดินทางกลับมาถึงสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี แล้วก็จำเป็นต้องไปสู่แนวทางการกักบริเวณ 10 วัน


ดังนี้ เกนมองซี พึ่งกลับมาจากการลงเล่นให้กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งเขาปฏิบัติภารกิจเป็นกัปตันกลุ่ม โดยเพิ่งจะเข้ารับการตรวจปัจจุบันเมื่อตอนเวลาบ่ายวันอังคารที่ 13 เดือนตุลาคมก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะผลจะออกมาเมื่อวานนี้ว่าเป็นบวก แล้วต่อจากนั้นก็เลยมีการตรวจซ้ำอีกรอบในช่วงเวลาเช้าวันนี้แล้วก็ผลก็ยังคงออกมาเป็นบวกได้แก่เดิม


ทำให้ตัวรุกที่พึ่งย้ายมาจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่สามารถที่จะลงเปิดฉากสนามให้กับ แฮร์ธา เบอร์ลิน ได้จวบจนกระทั่งจะพ้นวันที่ 25 เดือนตุลาคมนี้เป็นอย่างต่ำ แต่ว่าสมาพันธ์การันตีว่า เกนมองซี มิได้มีการสัมผัสสนิทสนมกับคนอื่นในกลุ่ม ทำให้ขุนศึก "หญิงสูงอายุ" ยังลงทำสงครามบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่จะเปิดบ้านเจอ สตุๆตการ์ท ในวันเสาร์ที่ 17 เดือนตุลาคมนี้ได้ตามโปรแกรมเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน