"โด้" ผลตรวจวัววิด-19 ยังเป็นบวก ลุ้นหนักดวลเมสซี

 "โด้" ผลตรวจวัววิด-19 ยังเป็นบวก ลุ้นหนักดวลเมสซี


คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าของยูเวนเหม็นตุส ยังส่งผลการตรวจค้นเชื้อวัววิด-19 ออกมาเป็นบวก ทำให้ยังไม่มีระบุที่จะคัมแบ็กกลับมาลงในสนามอีกที   เว็บแทงบอลออนไลน์



วันที่ 22 เดือนตุลาคม 63 คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกครึ่งปีกกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสของ “ม้าลาย” ยูเวนตุๆส ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยังส่งผลการตรวจค้นเชื้อไวรัสวัววิด-19 ออกมาเป็นบวก


สำหรับ โรนัลโด วัย 35 ปี ถูกตรวจเจอว่าติดโรคเชื้อไวรัสร้ายดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมาระหว่างเจ้าแคมป์กับกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส และก็ผลของการตรวจครั้งปัจจุบันก็ยังออกมาเป็นบวก ทำให้ โรนัลโด จะพลาดช่วยกลุ่มยูเวนตุๆส ดวลเดือดกับ บาร์เซโลนา ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ปจี นัดหมายสอง ในวันที่ 28 ต.ค.นี้ออกจะแน่ๆแล้ว เพราะเหตุว่ากฏของ ยูฟ่า กำหนดไว้ว่านักเตะควรจะมีผลตรวจเป็นลบก่อนลงแข่งขันตรงเวลา 7 วัน


ดังนี้ มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ยูเวนเหม็นตุส จะบากบั่นอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อ โรนัลโด ได้ลงไปในสนามพบกับบาร์เซโลนา โดยมีแผนในการที่จะตรวจค้นเชื้อด้านใน 1 วันก่อนที่จะถึงเกมดังที่กล่าวถึงมาแล้ว และก็ถ้าหากผลออกมาเป็นลบก็จะรีบส่งเอกสารด้านการแพทย์ให้ยูฟ่าพิเคราะห์ถัดไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน