วัววิดทำพิษ "กางร์ท้องนาร์โด" เชื่อ ฤดูกาลนี้แชมป์ลีกไม่ถึง 100 แต้ม

 วัววิดทำพิษ "กางร์ท้องนาร์โด" เชื่อ ฤดูกาลนี้แชมป์ลีกไม่ถึง 100 แต้ม


ห้องเครื่องจอมเคล็ดลับของกลุ่มเรือใบสีฟ้ามั่นใจว่า แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2020-21 จะไม่มีวันทำคะแนนถึง 100 คะแนนอย่างไม่ต้องสงสัย   ผลบอลสดวันนี้

วันที่ 19 ตุลาคม63 กลุ่มแชมป์ศึกบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำคะแนนได้ค่อนสูงในพักหลัง โดยตั้งแต่แมื่อฤดู 2016-17 เป็นต้นมา กลุ่มที่ครอบครองแชมป์มีแต้มสูงเกิน 90 คะแนนกลุ่ม โดยยิ่งไปกว่านั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เก็บได้ถึง 100 คะแนนในฤดูกาล 2017-18


แต่ว่าปัจจุบัน กางร์ที่นาโด สิลวา กองกลางชาวโปรเหม็นตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า ในช่วงฤดูกาล 2020-21 กลุ่มแชมป์พรีเมียร์ลีก จะไม่มีวันเก็บแต้มได้ทะลุหลักร้อยอย่างแน่แท้ เหตุเพราะผลพวงของวิกฤติวัววิด-19


“ในตอน 2-3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ พวกเราได้มองเห็นแล้วว่าการจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก คุณจำเป็นต้องทำให้ถึง 100 คะแนน แต่ว่าผมมีความคิดว่าในเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ จะผิดแผกออกไป เนื่องจากผู้เล่นใครอีกหลายๆคนไม่ค่อยได้พัก หรือได้พักน้อยมาก ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา”


“ผมมีความรู้สึกว่าทุกครั้งมในพรีเมียร์ลีก กล้าแกร่งมากยิ่งขึ้นในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็โน่นนับว่าเป็นเรื่องดีสำหรับในการชิงชัย ในช่วงเวลาที่พวกเราเอง (แมนฯ ซิตี้) ก็จำเป็นต้องดำเนินการให้หนักขึ้น เพื่อเอาชนะให้ได้ทุกครั้งม”


“ในช่วงฤดูกาลนี้พรีเมียร์ลีกมีการชิงชัยที่สูงมากมาย ทุกครั้งมเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่ได้อย่างดียิ่ง และก็โน่นเป็นต้นสายปลายเหตุที่ทำให้พวกเขาแกร่งขึ้น” กางร์ที่นาร์โด กล่าว.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน