ผลพวงจากซัวเรซ "โมราตา" รีเทิร์นยูเวนเหม็นตุสแบบยืมตัว พร้อมออปชันซื้อขาด

 ผลพวงจากซัวเรซ "โมราตา" รีเทิร์นยูเวนเหม็นตุสแบบยืมตัว พร้อมออปชันซื้อขาด

การย้ายมา แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด ของ หฝ่าส์ ซัวเรซ ทำให้ อัลบาโร โมราตา แนวรุกกลุ่มชาติประเทศสเปน ตกลงใจกลับไปร่วมงานกับ ยูเวนตุๆส สมัยก่อนสังกัดเดิมในอิตาลีแบบยืมตัว พร้อมออปชันย้ายถาวร

เว็บแทงบอล



วันที่ 23 เดือนกันยายน 63 อัลบาโร โมราตา เปิดตัวกับ ยูเวนเหม็นตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูปัจจุบันเป็นที่เป็นระเบียบ ข้างหลังย้ายมาจาก แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด ด้วยคำสัญญายืมตัวจนถึงจบฤดูนี้ พร้อมออปชันสำหรับกลุ่ม "ม้าลาย" ซึ่งสามารถเลือกต่อสัญญายืมตัวเพิ่มเติม 12 เดือนได้ หรือจะซื้อขาดในราคา 45 ล้านยูโร (1,687 ล้านบาท)


แม้กระนั้นถ้า ยูเว เลือกที่จะยืมตัวต่อ เมื่อหมดข้อตกลงยืมตัวในปีที่ 2 แล้วจะสามารถซื้อขาดได้ในราคา 35 ล้านยูโร (1,312 ล้านบาท) โดยในแต่ละปีที่มีการยืมตัวจำเป็นที่จะต้องจ่ายค่ายืมให้กับ "ยี่ห้อหมี" ฤดูละ 10 ล้านยูโร (375 ล้านบาท)


มูลเหตุที่ โมราตา ย้ายมา ยูเวนเหม็นตุส คาดว่าน่าจะได้ผลสำเร็จพวงจาก หฝ่าส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้ากลุ่มชาติอุรุกวัยที่เพิ่งจะตกลงย้ายจาก บาร์ซา มาอยู่กับ แอต.มาดริด ที่ช่วงนี้ก็มีแผงหน้าอยู่ในกลุ่มหลายราย อีกทั้ง ดิเอโก คอสตา, ยกเอา เฟลิกซ์, อังเคล คอร์เรอา, นิโกลา ค้างลินิช รวมทั้ง อิวาน ซาปอนยิช


สำหรับ โมราตา วัย 27 ปี เคยเล่นให้ "ม้าลาย" ในระหว่างปี 2014-2016 พาทีมคว้าชัยชนะกัลโช เซเรีย อา และก็ วัวปขว้าง อิตาเลีย อย่างละ 2 ยุค ส่วนฤดูนี้ก็มีลุ้นครอบครองแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลียุคที่ 10 ต่อเนื่องกัน โดยครั้งแรกเปิดบ้านกระหน่ำ ซามพ์โดเรีย 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน