คนหนึ่งกัด อีกคนเตะ "คอสตา" เปิดใจข้างหลังได้ "ซัวเรซ" มาเสริมหอกยี่ห้อหมี

 คนหนึ่งกัด อีกคนเตะ "คอสตา" เปิดใจข้างหลังได้ "ซัวเรซ" มาเสริมหอกยี่ห้อหมี


ดิเอโก คอสตา แผงหน้าขาชั่วร้ายตกประโยคเด็ดสั่นสะเทือนแวดวงลูกหนัง ข้างหลังถูกถามความรู้สึกที่ได้ หฝ่าส์ ซัวเรซ มาเป็นคู่หัวหอกมหาประลัย ช่วย แอตเลติเตียนโก มาดริด ล่าตาข่ายในช่วงฤดูกาลนี้

แทงบอลออนไลน์

วันที่ 28 เดือนกันยายน 63 ควันหลงบอลลา ลีกา ประเทศสเปน ฤดู 2020-2021 นัดหมายที่ 3 แม้กระนั้นเป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้ของ แอตเลติเตียนโก มาดริด ซึ่งเปิดบ้านกระหน่ำ กรานาดา กลุ่มนำของตารางไปกินขาด 6-1 เปิดฉากเก็บ 3 แต้ม


โดยไฮไลต์ของแมตช์นี้อยู่ที่ หฝ่าส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้ากลุ่มชาติอุรุกวัยที่เพิ่งจะย้ายมาจาก บาร์เซโลนา ซึ่งถูกส่งลงไปเป็นตัวสำรองแทน ดิเอโก คอสตา ในนาทีที่ 71 ก่อนระเบิดฟอร์มทำ 1 แอสซิสต์ให้ มาร์กอส ยอเรนเต ทำแต้มในนาทีที่ 72 ก่อนยิงเองอีก 2 ลูกในนาทีที่ 85 และก็ทดเจ็บนาทีที่ 3


ข้างหลังจบเกม ดิเอโก คอสตา ถูกสื่อถามหาความรู้สึกที่ได้ ซัวเรซ มาเป็นคู่คิดคนใหม่ในดินแดนหน้า ซึ่งดาวยิงกลุ่มชาติประเทศสเปนก็ให้คำตอบที่ทำเอาตกใจไปตามๆกันว่า "มันโอเคมากเลยคะ พวกเราคงจะเข้ากันได้ เพราะเหตุว่าคนหนึ่งกัดเก่ง ส่วนอีกคนหนึ่งก็เตะเก่ง พวกเราโชคดีมากมายที่ได้ หฝ่าส์ มาร่วมทีม แต่ว่าผมไม่รู้เรื่องว่า บาร์ซา ปลดปล่อยเขาออกมาได้เช่นไร"


"เขาจะเข้ามาช่วยพวกเราทำแต้มได้อีกเยอะแยะ เหมือนกันกับจิตวิญญาณนักสู้รวมทั้งความกระหายหิวในความมีชัยเพื่อไล่ล่าถ้วยแชมป์ของเขา ผมหวังว่าเขาจะช่วยทำให้พวกเราได้แชมป์สักรายการเพื่อแฟนบอลของพวกเรา แต่ว่าพวกเราจะต้องเก็บชัยให้ได้ในแต่ละนัดหมายก่อน" แผงหน้าจำพวกดุ ตบท้าย


ด้าน ซัวเรซ ก็ให้สัมภาษณ์ข้างหลังเปิดฉากครั้งแรกในสีเสื้อกลุ่ม "ยี่ห้อหมี" ว่า "ครั้งคราวการเปลี่ยนแปลงในชีวิตมันก็จำเป็นจะต้องสำหรับนักเตะ ซึ่งผมก็ได้มาอยู่กับสมาพันธ์ที่ให้การต้อนรับผมอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้เข้ามา ต่อจากนี้คุณจะได้มองเห็นสิ่งนั้นในสนาม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน