"ดิ มาเรีย" ควันออกหู ถูกที่ปรึกษาฟ้าขาวเมินหน้าเรียกติดกลุ่มชาติ

 "ดิ มาเรีย" ควันออกหู ถูกที่ปรึกษาฟ้าขาวเมินหน้าเรียกติดกลุ่มชาติ


ลำแข้งจอมเคล็ดวิธีของเปแอสเชบ่งชัด ยังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดแล้วก็หนักแน่นดังเดิม ข้างหลังถูกที่ปรึกษาใหญกองทัพฟ้าขาวเมินหน้าเรียกเข้าแคมป์กลุ่มชาติ   แทงบอลสด

วันที่ 24 เดือนกันยายน63 ลิโอเนล สติดอยู่โลนี กุนซือกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา ได้เปิดโผนักเตะชุดสู้ศึกคัดเลือกบอลโลก 2022 รอบเลือก โซนอเมริกาใต้ ในต.ค.นี้ออกมาแล้ว ปรากฏว่าไม่มีชื่อของ อังเคล ดิ มาเรีย ถึงแม้เจ้าตัวจะพึ่งพาสังกัดเดิมคุ้มครองปกป้องแชมป์ลีก เอิง แล้วก็คว้ารองแชมป์สมาพันธ์ยุโรป เมื่อฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็ตาม


ทำให้ปัจจุบัน ดิ มาเรีย ทนไม่ได้ จำเป็นต้องออกมาให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุมีชื่อเสียงในบ้านกำเนิดอย่าง Closs Continental ว่า แม้ว่าจะอายุ 32 ปีแล้ว แม้กระนั้นก็ยังมีดีพอที่จะลงในสนามรับใช้กองทัพ


“ผมไม่สามารถที่จะหาคำชี้แจงอะไรได้เลย เพราะว่ากลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินามีความหมายกับผมมากมาย ถ้าเกิดผมทำงานมากกับเปแอสเช มันก็ต้องเป็นช่องทางสำหรับเพื่อการติดกลุ่มชาติ แต่ว่านี่เกิดเรื่องที่ยากจะเข้าดวงใจ ทั้งๆที่ผมอยู่ในฟอร์มที่ดี กลับผิดเรียกตัว”


“ถ้าหากผมผิดเรียกตัว ด้วยเหตุว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะอยาก ผมก็จะไม่ยอมแพ้ และก็จะสู้ถัดไปเพื่อช่องทางในกลุ่มชาติ”


“มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกล่าวว่าผมแก่แล้ว ผมพึ่งเพียงแค่ 32 นะ รวมทั้งยังวิ่งได้ดังเดิมในทุกๆเกม ผมบอกให้เห็นแล้วว่ายังไม่แก่เหลือเกิน แล้วก็ยังอยู่ในระดับเดียวกับ เนย์มาร์ รวมทั้ง เอ็มบัปเป ด้วย” ดิ มาเรีย กล่าว.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน