เลิกกันที “แมนยูฯ” รีบคว้าข้างหลังจอมแข็ง แทงแทน “ลินเดเลิฟ”

 เลิกกันที “แมนยูฯ” รีบคว้าข้างหลังจอมแข็ง แทงแทน “ลินเดเลิฟ”


“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดแจงเดินหน้าคว้าตัวแผงหลังจอมเข้มแข็งรายนี้ มาแทนที่ วิคโคนร์ ลินเดเลิฟ ที่โชว์ฟอร์มเสื่อมโทรมอย่างมาก  แทงบอลออนไลน์

วันที่ 23 กันยายน 63 เลอ กิ๊ป สื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ตีข่าวสาร “ภูตผีปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตรึกตรองยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เบอนัวต์ บาเดียชิล แนวรับชาวประเทศฝรั่งเศสของ โมนาโก มาเสริมความแข็งแกร่งแนวรับในตอนซัมเมอร์นี้


ดังนี้ โอเล กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เสริมกองทัพนักฟุตบอลเพิ่มเติมอีกก่อนที่จะตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลตอนซัมเมอร์จะปิดลงในวันที่ 5 ต.ค.นี้ และก็ตำแหน่งแผงหลังก็น่าจะเป็นอีกจุดที่ที่ปรึกษาชาวประเทศนอร์เวย์เห็นถึงปัญหาเนื่องมาจาก วิคโคนร์ ลินเดเลิฟ ขาดความสม่ำเสมอรวมทั้งก่อข้อผิดพลาดให้มองเห็นบ่อยมาก ปัจจุบันมีส่วนทำให้กลุ่มเสีย 3 ประตู ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายเปิดฤดู 2020-21 ที่แพ้คาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ ไป 1-3


รายงานปัจจุบันจากสื่อดินแดนน้ำหอม กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระเตรียมเร่งเครื่องยื่นข้อเสนอในตอนโค้งสุดท้าย เพื่อซื้อตัว บาเดียชิล วัย 19 ปี มาเสริมกองทัพ เหตุเพราะนักฟุตบอลโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจตลอดการลงเล่น 20 นัดหมายรวมทุกรายการให้กับ โมนาโก ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยที่ผ่านมา ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอ 22.9 ล้านปอนด์ ไปให้ โมนาโกพินิจแล้ว แม้กระนั้นถูกไม่ยอมรับทันทีทันใด แม้กระนั้น ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้ รวมทั้งตระเตรียมจะยื่นข้อเสนอใหม่ให้กลุ่มดังที่ ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส พินิจพิเคราะห์ในเร็วๆนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน