ทางการ "หงส์แดง" ประกาศคว้า "ติเตียนอาโก" เปิดเผยค่าตอบแทน-เบอร์เสื้อ

 ทางการ "หงส์แดงประกาศคว้า "ติเตียนอาโกเปิดเผยค่าตอบแทน-เบอร์เสื้อ


"
ลิเวอร์พูลหงส์แดง ประกาศคว้าตัว ติเตียนอาโก อัลคันทารา กองกลางเลือดวัวกระทิงดุของ บาเยิร์น ไม่วนิก มาร่วมทัพเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว  แทงบอลออนไลน์ เว็บไหนดี



วันที่ 18 กันยายน 63 "ลิเวอร์พูลหงส์แดง สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ว่ากล่าวอาโก อัลคันทารา มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศสเปนของ "เสือใต้บาเยิร์น ไม่วนิก มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญาร่วมงานกัน ปี หรือจนกระทั่งปี 2024
สำหรับ ติเตียนอาโก วัย 29 ปี เหลือข้อตกลงกับ บาเยิร์น ไม่วนิก อีก ปี แม้กระนั้นเขาแสดงความเด่นชัดว่าอยากย้ายกลุ่มเพื่อออกไปพบความท้าใหม่ๆแล้วก็มีข่าวสารเชื่อมโยงกับหลายสมาคมรวมทั้ง หงส์แดง และก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้กระนั้นเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเริ่มมีความกระจ่างมากขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังหลายสื่อรายงานตรงกันว่า หงส์แดง เป็นข้างเข้าวินในดีลนี้ และก็นักฟุตบอลก็เดินทางมาตรวจสุขภาพที่เมลวูดผ่านฉลุย

จนกระทั่งปัจจุบัน หงส์แดง ประกาศการันตีคว้าตัว ว่ากล่าวอาโก มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าจ้างรวม 25 ล้านปอนด์ รวมทั้งจะใส่เสื้อลำดับที่ ลงบู๊ให้กับ ลิเวอร์พูล นับจากฤดู 2020-21 เป็นต้นไป โดยนับว่าเป็นนักฟุตบอลรายที่ ที่เดินตบเท้าย้ายมาสู่รังลิเวอร์พูลในตอนซัมเมอร์นี้ต่อจาก คอตาส ซิมิกาส ตัวบุกปีกซ้ายกลุ่มชาติกรีซจากโอลิมแฉะสำนักงานอัยการสูงสุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน