แม่นกว่า "สเปอร์ส" เชือดจุดลูกโทษ "เชลซี" ลิ่ว 8 กลุ่ม ติดอยู่ราบาวคัพ

 แม่นกว่า "สเปอร์ส" เชือดจุดลูกโทษ "เชลซี" ลิ่ว 8 กลุ่ม ติดอยู่ราบาวคัพ


สเปอร์ส เอาชีวิตรอดจากความปราชัยในเวลาธรรมดา 90 นาที ก่อนพลิกกลับมาชนะ เชลซี สำหรับการดวลจุดลูกโทษวินิจฉัย ผ่านเข้ารอบ 8 กลุ่มในที่สุดในศึกลีกคัพ อังกฤษ ได้เสร็จ   7m


วันที่ 30 เดือนกันยายน 63 บอลติดอยู่ราบาวคัพ หรือ ลีกคัพ อังกฤษ รอบ 4 ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ได้ชนะบายจากรอบที่แล้ว ภายหลัง เลย์ตัน โอเรียนท์ กลุ่มจากลีกทูไม่พร้อมลงไปในสนาม เนื่องจากว่ามีผู้เล่น 17 คนติดเชื้อโรควัววิด-19 เปิดบ้านต้อนรับ เชลซี กลุ่มร่วมศึกพรีเมียร์ลีกที่กระหน่ำ บาร์นสลีย์ กลุ่มในศึกแชมเปียนชิพ 6-0


เกมนี้ เชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 19 จาก ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ แผงหน้าคนใหม่ที่เปิดฉากประตูแรกอย่างเป็นทางการนับจากย้ายมาจาก เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ ในตอนซัมเมอร์ แต่ว่า สเปอร์ส ก็มาตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 83 จาก เอริก ลาเมลา โดย เซร์คิโอ เรกีลอน ตัวบุกปีกซ้ายตัวใหม่ที่พึ่งจะย้ายมาจาก เซบีญา เป็นคนแอสซิสต์ให้ สังสรรค์เกมแรกที่ได้เปิดฉากสนามด้วย ก่อนจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้ จะต้องวินิจฉัยด้วยการดวลจุดลูกโทษ


ปรากฏว่า "ไก่เดือยทองคำ" แม่นกว่า ฆ่าเข้าอีกทั้ง 5 คนจาก เอริก ไดเอ้อร์, เอริก ลาเมลา, ปิเครื่องปรับอากาศ-เอมิล ฮอยเบียร์สดก, ลูคัส มูรา แล้วก็ แฮร์รี เคน ส่วน "สิงห์บลู" ยิงเข้า 4 คนแรกโดย แทมมี อับราฮัม, เซซาร์ อัซปิลิเกวตา, จอร์จินโญ, เอเมอร์สัน แม้กระนั้นมาพลาดในคนท้ายที่สุดจาก เมสัน เมานท์ ที่ยิงไปติดเซฟ อูโก โยริส


ทำให้ สเปอร์ส ดวลจุดลูกโทษชนะ 5-4 เข้ารอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุดเป็นกลุ่มแรก ซึ่งมีระบุแข่งในช่วงวันที่ 21 ธ.ค.นี้ ส่วน เชลซี จบทางแต่เพียงเท่านี้.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน