ห่วยแล้ว “มาดริด” หนักใจ “อาซาร์ด” จะเป็นราวกับ 2 ลำแข้งดัง

 ห่วยแล้ว “มาดริด” หนักใจ “อาซาร์ด” จะเป็นราวกับ 2 ลำแข้งดัง


“พระราชาชุดขาว” เรอัล มาดริด กลายเป็นข่าวสาร กังวลอย่างยิ่งว่า เอเดน อาซาร์ด จะประสบปัญหาจนกระทั่งเปลี่ยนเป็นเสมือน 2 ลำแข้งดัง   แทงบอลออนไลน์ 

วันที่ 22 เดือนกันยายน 63 เอล ชิรินกิโต สื่อในประเทศสเปน ตีข่าวสาร “พระราชาชุดขาว” เรอัล มาดริด ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน เป็นทุกข์ว่า เอเดน อาซาร์ด ปีกกลุ่มชาติเบลเยียม จะเปลี่ยนเป็นเสมือน เกกมะเหรกธ เบล กับ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ชอบมีปัญหาการบาดเจ็บข้อเท้าหลายหนในอาชีพค้าหน้าแข้ง


สำหรับ อาซาร์ด วัย 29 ปี พึ่งย้ายจากกลุ่มเชลซี มาอยู่กับเรอัล มาดริด เมื่อตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตอบแทน 100 ล้านยูโร แม้กระนั้นก็ยังไม่อาจจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ แถมยังประสบพบเจอปัญหาการบาดเจ็บก่อกวนอยู่บ่อยมาก โดยปัจจุบันเขาพลาดลงสู่สนามช่วยกลุ่มในเกมที่บุกไปเสมอ เรอัล โซเซียดัด ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน นัดหมายเปิดฤดู เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


รายงานปัจจุบันจากสื่อดินแดนวัวกระทิงดุ กล่าวว่า “มีความรู้สึกหนักใจข้างในชมรมเรอัล มาดริด ว่า เอเดน อาซาร์ด บางทีก็อาจจะแปลงเป็น อาร์เยน ร็อบเบน หรือ เกกมะเหรกธ เบล คนใหม่ จากมุมมองด้านการแพทย์ เพราะเจ้าตัวมีลักษณะอาการเจ็บที่ข้อเท้า แล้วก็มันจำเป็นต้องใช้เวลาอย่างยิ่งสำหรับในการรักษา” โดยที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมฟุตบอลเรอัล มาดริด ไม่สบอารมณ์ที่ อาซาร์ด ปล่อยตัวปล่อยใจเองให้มีน้ำหนักมากขึ้นถึง 7 โล ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่อีกด้วย ด้วยเหตุว่าน้ำหนักตัวบางทีอาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการบาดเจ็บได้ด้วยด้วยเหมือนกัน.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน