"เลวานดอฟสกี" มีลุ้นทำลายสถิติในแชมเปียนส์ลีกของ "โรนัลโด"


แนวรุกกลุ่มชาติประเทศโปแลนด์ เหมา 2 ประตูในเกมกระหน่ำ เชลซี 4-1 ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด นัดหมาย 2 มีลุ้นทำลายสถิติของ โรนัลโด ที่ทำเอาไว้ภายในฤดู 2013-14  ผลบอล


วันที่ 10 สิงหาคม63 ควันหลงเกมศึกชิงเจ้ายุโรป รอบ 16 กลุ่มในที่สุด นัดหมาย 2 บาเยิร์น ไม่วนิก ดับเบิลแชมป์บอลเยอรมัน เปิดบ้านกระหน่ำ เชลซี 4-1 โดยเกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี เหมาผู้เดียว 2 ประตู ทำให้ยอดกลุ่มที่ประเทศบาวาเรียเอาชนะด้วยสกอร์กินขาด 2 นัดหมาย 7-1 ผ่านเข้ารอบ 8 กลุ่มในที่สุดเจอ บาร์เซโลนา แชมป์ 5 ยุค วันที่ 14 สิงหาคมนี้ ที่เอสตาดิโอ ดา ลูซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส แบบนัดหมายเดียวทราบผล


แผงหน้ากลุ่มชาติประเทศโปแลนด์ ยิง 53 ประตู จากการลงสู่สนาม 44 นัดหมายในทุกรายการให้ เสือใต้ แบ่งเป็น 13 ประตูในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มีลุ้นตีสถิติ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยิง 17 ประตู ในช่วงฤดูกาล 2013-14 ยุคค้าหน้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยที่ เลวาน ยังเหลือโปรแกรมอีก 3 นัดหมาย ถ้ากลุ่มเสือใต้ทะลุเข้าถึงรอบชิงแชมป์ ประเด็นนี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า มิได้มุ่งมาดประเด็นการทำลายสถิติ ขอจุดโฟกัสไปครั้งละเกม จุดหมายสำคัญเป็นการนำ บาเยิร์นฯ คว้าโทรฟี้บิ๊กเอียร์ยุคที่ 6 ให้ได้


ตั้งแต่แมื่อบอลเยอรมันกลับมารีสตาร์ตกลางเดือนเดือนพฤษภาคม เลวานดอฟสกี ลงในสนาม 11 นัดหมาย ยิงได้ 10 ประตู เวลาเดียวกัน 2 ประตูที่ทำเป็นในเกมอัด เชลซี ที่อลิอันซ์ อารีทุ่งนา ทำให้อดีตกาลแนวรุกดอร์ทมุนด์ยิงใน แชมเปียนส์ลีกไปแล้ว 66 ประตู ขึ้นไปรั้งชั้น 4 ดาวซัลโวรายการนี้ มีลุ้นแซงสถิติชั้น 3 ของ ราอูล กอนซาเลซ ที่ทำไว้ 71 ประตู แต่ว่ายังตามหลัง 2 ยอดเยี่ยมลำแข้งอย่าง โรนัลโด และก็ เมสซี อีกไกล โดย CR7 ครอบครองสถิติยิงสูงสุด 130 ประตู และก็ตามด้วย เมสซี 115 ประตู.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน