ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่


“มึงเร็ธ เบล” เปิดเผยถึงปัจจัยที่ความแน่ใจหาย ก็เนื่องจากมาจากเสียงโห่ของแฟนบอลเรอัล มาดริด ที่รอจู่โจมในขณะที่อยู่บนสนาม

เว็บ ผลบอลสด เร็วที่สุด



วันที่ 27 เดือนพฤษภาคม63 ปีกตัวจี๊ดชาวเวลส์ แปลงเป็นส่วนเกินบนถิ่นซานว่ากล่าวอาโก เบอร์ท้องนาเบว ในพักหลัง ด้วยเหตุว่าไม่เป็นที่โปรดของ ซีเนดีน ซีดาน รวมทั้งการก่อหลักสำคัญดราม่ากับแฟนบอลกลุ่มตนเองอย่างไม่รู้จบ

ซึ่งปัจจุบัน เบล ได้ออกมาเปิดใจผ่านพอเพียงดแคสต์ของ The Eric Anders Lang Show ว่า “พวกเราจะเจอกับแรงกดดันอย่างมากมายในทุกๆเกม ถ้าในวันนั้นคุณเล่นไม่ดี มีคนรักบอลกว่า 80,000 คนภายในสนามที่รอแผดเสียงโห่ด้วยเหตุว่าผมเล่นไม่ดีนัก ซึ่งมันเป็นอย่างงั้นอยู่ 2-3 ครั้ง มันไม่ใช่เรื่องดีเลย แถมยังมีผลให้คุณขาดความมั่นใจและความเชื่อมั่นด้วย”

“คุณได้แม้กระนั้นมุ่งมาดว่า หากมีตอนที่ไม่ค่อยดีในสนาม แฟนบอลควรจะอยู่ด้านหลังรวมทั้งอุตสาหะช่วยคุณและก็รอให้กำลังใจ เพื่อทำผลงานในสนามให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

“แต่ว่าดูอย่างกับว่าพวกเขา (แฟนบอล) กำลังทำในสิ่งที่ตรงกันข้าม พวกเขาผิวปากและก็โห่ใส่คุณ ซึ่งมันทำให้ท่านรู้สึกไม่ดี และสูญเสียความเชื่อมั่นและมั่นใจ แล้วก็เมื่อคุณลงเล่นได้บานปลาย มันก็ยิ่งทำให้พวกเขาขุ่นเคืองมากขึ้นไปอีก”

สำหรับ เกเร็ธ เบล คาดว่าบางทีอาจถูกปลดปล่อยพ้นกลุ่มเรอัล มาดริด ในตอนซัมเมอร์นี้ โดยมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน