อดีตกาลเด็กหงส์ชี้ "ติเตียนอาโก" บางทีอาจไม่เหมาะสมกับหงส์แดง แนะอยู่บาเยิร์นต่อ


สมัยก่อนผู้เล่นหงส์แดงออกโรงเตือน ตำหนิอาโก อัลคันทารา ว่าการย้ายมาอยู่กับ หงส์แดง บางทีอาจไม่ใช่แนวทางที่เหมาะสมกับเจ้าตัว ข้างหลังกลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงในพักหลัง พร้อมแนะว่าควรจะอยู่กับ บาเยิร์น ไม่วนิก ต่อ  ผลบอลล่าสุด



วันที่ 9 กรกฎาคม 63 คริสเตียน ซีเก สมัยก่อนตัวบุกปีกซ้ายกลุ่มชาติเยอรมนี ที่เคยค้าลำแข้งให้กับ บาเยิร์น ไม่วนิก แล้วก็ หงส์แดง ออกมาให้ความคิดเห็นผ่านทาง CaughtOffside สื่อโด่งดังที่แวดวงลูกหนัง เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่า ตำหนิอาโก อัลคันทารา กองกลางกลุ่มชาติประเทศสเปน บางทีอาจย้ายจาก บาเยิร์น มาอยู่กับ หงส์แดง ข้างหลังจบฤดูนี้ เนื่องด้วยตัวรุกวัย 29 ปี อิ่มตัวกับการเล่นในบุนเดสลีกา เยอรมัน แล้วก็ปรารถนาใส่ความท้าใหม่ โดยมี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเวทีถัดไป

อย่างไรก็แล้วแต่ ซีเก ออกมาเตือนอดีตกาลเด็กปั้นของ บาร์เซโลนา ว่า "เขา (ตำหนิอาโก) เป็นผู้เล่นชั้นยอดเยี่ยมก็จริง แม้กระนั้นผมยังคลุมเคลือว่าเขาจะเหมาะสมกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งกรรมวิธีเล่นของ เยอร์เกน คลอปป์ (ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง) หรือไม่"

ซีเก ออกโรงเตือน ติเตียนอาโก ในฐานะรุ่นพี่ที่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีก

"ผมรู้สึกว่า บาเยิร์น ไม่วนิก เป็นกลุ่มที่เหมาะสมกับเขา หรืออาจจะเป็นกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งในประเทศสเปน ซึ่งผมก็ยังคลุมเคลือว่าเขาจะย้ายไป หงส์แดง ใช่หรือไม่ อย่างไรก็แล้วแต่ ถึงแม้เขาจะเป็นนักฟุตบอลฝีเท้าดี รวมทั้งบางทีอาจจะทราบแนวทางปรับพฤติกรรมได้ แม้กระนั้นผมก็ยังไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า หงส์แดง จะเป็นกลุ่มที่เหมาะสมกับเขา" ซีเก ที่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ มิดเดิลสโบรช์, หงส์แดง แล้วก็ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ตบท้าย

ดังนี้ ว่ากล่าวอาโก อัลคันทารา เหลือข้อตกลงกับ บาเยิร์น ไม่วนิก จนกระทั่งตอนซัมเมอร์ปีต่อไป ทำให้มีข่าวสารว่า หงส์แดง ตระเตรียมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (1,400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาร่วมงาน แม้กระนั้น ฮันซี ฟลิค ที่ปรึกษา "เสือใต้" การันตีว่ามิดฟิลด์ชาวประเทศสเปนยังอยู่ในแนวทางทำทีมัธยม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน