ลึกซึ้ง “บรูโน” เปิดเผยที่มาท่าชอบใจ เอามือป้องหู

บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางตัวเทวดาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสาเหตุของท่าดีอกดีใจที่จะต้องเอามือป้องหู ลึกซึ้งประทับใจอย่างยิ่งจริงๆ  ผลบอลสด


 
วันที่ 31 กรกฎาคม 63 บรูโน เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนด ท่าพอใจหที่จะต้องเอามือป้องหูนั้นได้มาจาก "มาทิลด์" บุตรสาวของตน ที่ชอบทำให้มองเห็นอยู่เป็นประจำ

บรูโน พูดว่า "ที่ประเทศโปรตุเกส ในช่วงเวลาที่ผมเริ่มเล่นฤดูลำดับที่สองกับสปอร์ติง บุตรสาวของผมอยู่ในวัยที่กำลังเติบโตเลย บางคราวในช่วงเวลาที่ผมกับเมียคุยกับคุณ คุณก็ทำท่านี้ (เอามือป้องหู) แล้วก็ภายหลังที่คุณเริ่มทำอย่างงี้ผมก็เลยเลือกที่จะดีอกดีใจท่านี้ภายหลังที่ทำคะแนนได้เพื่อเป็นการสังสรรค์ประตูให้กับคุณ”

สำหรับ บรูโน วัย 25 ปี ย้ายจากกลุ่มสปอต์แย้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยุยงไนเต็ด ด้วยค่าจ้าง 70 ล้านปอนด์ เมื่อมกราคมก่อนหน้านี้ รวมทั้งสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่ง ซัดไป 8 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พาภูตผีปิศาจแดงจบชั้น 3 ของตาราง คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูหน้าได้เสร็จ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน