"โซลชาร์" เปิดใจข้างหลังเกม "แมนยูฯ" เจ๊า "เวสต์หมูแฮมฯ" ลุ้นหนักโควตา ชปล.


"โอเล กุนที่นาร์ โซลชาร์" ผู้จัดการทีมชาวนอร์วีเจี้ยนของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกมาเปิดใจข้างหลังกลุ่มทำเป็นเพียงแค่เสมอกับ "เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด" 1-1 ยังจะต้องลุ้นหนักโควตา "ยูซีแอล" นัดหมายในที่สุด   ผลบอลสด



วันที่ 23 กรกฎาคม 63 โอเล กุนที่นาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศนอร์เวย์ของ "ซาตานแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจข้างหลังกลุ่มทำเป็นเพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ "ขุนค้อน" เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-1 ในเกมลีกนัดหมายที่ 37 หรือนัดหมายรองในที่สุดประจำฤดู 2019-20 เมื่อช่วงเวลากลางคืนก่อนหน้านี้ โน่นทำให้กลุ่มยังจำเป็นต้องลุ้นหนักโควตา ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในเกมลีกนัดหมายในที่สุด

ซึ่งเกมดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นกลุ่มเยี่ยม "ขุนค้อน" เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เป็นข้างออกนำไปก่อนจาก ไม่เคล อันโตนิโอ ที่ยิงจุดลูกโทษนาทีที่ 45+2 จากกระบวนการทำแฮนด์บอลของ พอล ป็อกบา แต่ถ้าว่า เมสัน กรีนวูด มายิงตีเสมอให้กับกลุ่มเจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในนาทีที่ 51 ของเกมการแข่งขันชิงชัยแบ่งกันไปกลุ่มละ 1 คะแนน

ข้างหลังจบเกมดังที่กล่าวมาแล้ว โอเล กุนที่นาร์ โซลชาร์ ออกมากกล่าวถึงจังหวะเสียจุดลูกโทษของกลุ่มว่า "ด้วยความจริงในมุมมองของผม ผมมีความคิดว่ามันเป็นปฏิกิริยาโดยธรรมชาติ เขา (พอล ป็อกบา) จะต้องเอาขึ้นมาในแบบนั้นด้วยเหตุว่าบอลกำลังพุ่งแรงมากมายเข้ามาหาที่บริเวณใบหน้าของเขา ซึ่งมันก็ธรรมดาอยู่แล้วที่เขาทำแบบงั้น"

สำหรับเหตุการณ์ตอนนี้ "ภูตผีปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 63 คะแนนจากการลงในสนาม 37 นัดหมาย ขยับขึ้นไปที่ 3 ของตารางด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีมากยิ่งกว่า "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี แล้วก็มีโปรแกรมบุกไปเยี่ยม "หมาจิ้งจอกประเทศไทย" เลสเตอร์ สิตี้ กลุ่มชั้น 5 ที่มีอยู่ 62 คะแนนในเกมลีกนัดหมายท้ายที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน