เพื่อแฟนบอล "ไวจ์นัลดุม" เปิดเผยจะคิดถึงแฟนบอล ระหว่างยกถ้วยพรีเมียร์ลีก

เพื่อแฟนบอล "ไวจ์นัลดุม" เปิดเผยจะคิดถึงแฟนบอล ระหว่างยกถ้วยพรีเมียร์ลีก

มิดฟิลด์จอมขยันของหงส์แดง เปิดเผยว่าจะนึกถึงแฟนบอลหงส์แดง ในวินาทียกถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก คืนวันนี้  ผลบอลสด




วันที่ 22 กรกฎาคม63 จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ของ หงส์แดง ให้สัมภาษณ์กับ หงส์แดงดอทคอม กับโมเมนต์สำคัญในพิธีการรับแชมป์พรีเมียร์ลีก ข้างหลังจบเกมเปิดแอนฟิลด์ เจอ เชลซี คืนวันนี้ โดยกล่าวว่า "ไม่มีอะไรจะงามไปๆมาๆกกว่าการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลหงส์แดงคอยแชมป์ลีกสูงสุดมานานถึง 30 ปี แชมป์นี้เพื่อแฟนบอลลิเวอร์พูลทุกคน รวมทั้งในฐานะที่เขาเป็นนักฟุตบอล ไม่มีวันที่กลุ่มจะบรรลุความสำเร็จได้เลย แม้มิได้รับแรงหนุนจากแฟนบอล"

สมัยก่อนมิดฟิลด์นิวคาสเซิล ย้อนถึงฤดูที่น่าจำ ภายหลังได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูที่แล้ว หงส์แดง เร่ิมต้นไม่ค่อยดีนัก กับการเตรียมกลุ่มตอนปรีฤดูกาล ในเวลาที่ผลงานในพรีเมียร์ลีก บางเกมบางทีอาจเล่นไม่ดี แม้กระนั้นก็ช่วยเหลือกันเก็บ 3 คะแนนได้ ส่วนเกมส่งท้ายในบ้านกับ เชลซี คืนวันนี้ วัตถุประสงค์เป็นการเก็บชัยเพื่อการสังสรรค์แชมป์เพอร์เฟ็ค

ขณะเดียวกันนี้ ผู้ครอบครองลำดับที่ 5 ในถิ่นแอนฟิลด์ มั่นใจว่า ถ้าหากเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มชุดปัจจุบันนี้รักษาระดับฟอร์มการเล่น รวมทั้งรวมกันอยู่ได้ ก็ได้โอกาสจะได้แชมป์ในช่วงฤดูกาลต่อๆไป เพราะว่า หงส์แดง เป็นสมาคมที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะลงแข่งขันรายการใด จุดหมายเป็นการได้แชมป์แค่นั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน