เปิดมุมมอง "อดีตกาลหน้าแข้งแมนยูฯ" ข้างหลัง "เด เคอา" ฟอร์มตกอย่างมาก

เปิดมุมมองของ สมัยก่อนนักฟุตบอลของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี ภายหลังที่ "ดาบิด เด เคอา" มือเริ่มไม่กาว ฟอร์มกำลังตกลงไปอย่างน่าตกใจ ผลบอล



วันที่ 21 เดือนกรกฎาคม 63 ฟิล เนวิลล์ สมัยก่อนนักฟุตบอลของ "อสุรกายแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเอ่ยถึง ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวประเทศสเปน ที่ฟอร์มกำลังตกลงอย่างมาก รวมทั้งถูกกระแสข่าวจู่โจมอยู่เดี๋ยวนี้

ซึ่งทาง ดาบิด เด เคอา เคยถูกชื่นชมว่ายอดเยี่ยมในผู้เฝ้าประตูที่เยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลกในตอนระหว่างปี 2013-2017 แม้กระนั้นต่อจากนั้นมาฟอร์มของเขาตกลงเรื่อยรวมทั้งมองเห็นได้อย่างแจ่มแจ้งในช่วงฤดูกาลนี้ที่ก่อความบกพร่องออกมาเป็นระยะและก็เริ่มถี่ขึ้นระยะหลัง จนกระทั่งทำให้มีกระแสข่าวเรียกร้องให้กลุ่มดึงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดาวรุ่งที่ถูกปล่อยไปให้กับ "กระบี่คู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

ปัจจุบัน ฟิล เนวิลล์ ออกมาพูดว่า "ด้วยความจริงเขา (ดาบิด เด เคอา) ไม่เสมือนผู้ที่เคยครอบครองรางวัลผู้เล่นดีที่สุดที่ปี 4 ครั้งในรอบ 5 ปีเลยจ๊า ตอนหลังมานี้เขาทำผิดพลาดอยู่เรื่อยอย่าง 3 ประตูที่กลุ่มเสียไปในเกมปัจจุบันที่แพ้ เชลซี หากว่าเขาอยู่ในตอนที่มีความแน่ใจเขาจะเซฟได้ทั้งสิ้น ถ้าเกิดผมเป็น โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ ผมคงกังวลใจกับประเด็นนี้ เนื่องจากว่ามาตรฐานของเขาตกลงไปเรื่อยและไม่มีความสม่ำเสมอ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน